ส่องกล้องมองเกมลีก เซลต้า บีโก้ ดวลแข้ง เรอัล โซเซียดาด

เซลต้า บีโก้ vs เรอัล โซเซียดาด

สถิติที่ผ่านมา 5 นัดและการเจอกัน เซลต้า บีโก้ vs เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะเป็นการพบกันของเจ้าบ้าน เซลต้าบีโก้ ทีมอันดับที่ 18 จะเปิดสนามพบกับอันดับที่ 9 เรอัล โซเซียดาด สำหรับเกมคู่นี้อันดับห่างกันเยอะ ทีมเยือนก็น่าจะเป็นฝ่ายได้เปรียบมากกว่าเพราะดูในระยะหลังก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดี เจ้าถิ่นเองแม้ว่าอยากจะหนีตายจากอันดับนี้แต่ก็ค่อนข้างที่จะยากอยู่พอสมควรเลยทีเดียวกับเกมในวันนี้

สถิติเก่าย้อนหลังไป 5 นัดของทั้งสองฝ่ายและเจ้าบ้านชนะ 1 ทีมเยือนชนะ 3 และเสมอกัน 1 ดูแล้วก็ถือว่าวันนี้ทีมเยือนมีลุ้นมากกว่าอย่างแน่นอนก็คงจะทำงานตามเป้าหมายที่วางไว้ และสำหรับฟอร์มการเล่นปัจจุบันจากผลบอล 30 นัดในเกมลีก เจ้าบ้านชนะ 7 เสมอ 8 แพ้ 15 ส่วนทางฝั่งทีมเยือนนั้นชนะ 10 เสมอ 10 แพ้ 10 จากการลงสนามเท่ากันดูทรงแล้วเหมือนจะไม่ห่างกันเท่าไหร่แต่สภาพโดยรวมนั้นเลือกทีมเยือนไว้ดีกว่า

ราคานั้นเมื่อเปิดให้ทางเจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้เปรียบแต่มาในราคาที่ค่อนข้างเบาเลยทีเดียว ก็คงจะเป็นเพราะทางฝ่ายทีมเยือนนั้นวันนี้ยังมีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บคงค้างอยู่ถึง 7 รายแต่เจ้าบ้านและมีเพียง 2 รายดูแล้วก็ถือว่าค่อนข้างสูสีกันอยู่เยอะเลยทีเดียวแต่หากดูจากสถานการณ์แรงจูงใจความพร้อมแล้วถือว่าคู่นี้ลุ้นเสมอได้แต่มั่นใจว่าทีมเยือนออกนอกบ้านมาวันนี้มีแต้มกลับไปแน่นอน

ราคาบอลวันนี้ : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0/0.5
สกอร์ที่คาดการณ์ : เซลต้า บีโก้ 1-1 เรอัล โซเซียดาด