เมสัน เมาท์ พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับแรงกดดันในการสวมเสื้อหมายเลข 7

เมสัน เมาท์ พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับแรงกดดันในการสวมเสื้อหมายเลข 7

เมสัน เมาท์ นักเตะกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการพิสูจน์ว่าเขาสามารถรับมือกับแรงกดดันจากการสวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นหมายเลขเสื้อที่มีผู้เล่นชื่อดังของสโมสรได้สวมใส่ เมสัน เมาท์ ได้ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยข้อตกลงมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ และเขาได้รับเสื้อหมายเลข 7 ที่เคยสวมใส่โดย เดวิด เบ็คแฮม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอริค คันโตน่า

เสื้อหมายเลข 7 อาจจะเป็นเสื้อที่โด่งดังที่สุดในวงการฟุตบอล แต่สำหรับ เมสัน เมาท์ การรับมือกับความกดดันนั้นเป็นความท้าทายที่เขาพร้อมจะต่อสู้เพื่อมัน

เมสัน เมาท์ กล่าวว่า “แน่นอนว่าผมรู้ดีถึงความกดดันที่มาพร้อมกับมัน ผมเป็นแฟนตัวยงของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ผมดูเขาเล่นมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นผมจึงรู้ว่าเขาทำอะไรที่สโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่ามันมีความกดดันที่มาพร้อมกับเสื้อตัวนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ ฉันอยากจะแสดงในนั้น และนี่คือสโมสรที่ใหญ่โต และมีชื่อเสียง ดังนั้นมันจึงมีความหมายสำหรับฉันมากจริงๆ”

การค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเมสัน เมาท์ ยังไม่เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ เนื่องจากอาการบาดเจ็บทำให้เขาลงสนามได้เพียง 6 นัดในทุกรายการ แต่นักเตะวัย 24 ปีเน้นย้ำว่าเขากำลังทำงานอย่างหนักเบื้องหลังเพื่อรับมือกับสภาพแวดล้อมใหม่ และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสร