ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ยอมรับว่าเขาทำอะไรไม่ได้หาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไม่ต่อสัญญากับ นาโปลี

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ยอมรับว่าเขาทำอะไรไม่ได้หาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไม่ต่อสัญญากับ นาโปลี

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรฟุตบอล นาโปลี ยอมรับว่าเขาทำอะไรไม่ได้เกี่ยวกับอนาคตของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หากอารมณ์ของนักเตะเปลี่ยนไปเมื่อต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยสัญญาของนักเตะวัย 24 ปีกับแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และสโมสรได้มีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญากับเอเยนต์ของนักเตะตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลหลายประการ ข้อตกลงดังกล่าวยังไม่สามารถสรุปได้ และความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและสโมสรก็แย่ลงจากการที่ทีมโซเชียลมีเดียของ นาโปลี ล้อเลียน วิคเตอร์ โอซิมเฮน หลังจากที่เขายิงจุดโทษพลาด ท่ามกลางสถานการณ์ดังกล่าว เชลซี ซึ่งเป็นทีมที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ก็ได้จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะหนุ่มรายนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าผู้เล่นจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ท่ามกลางปัญหาที่เกิดขึ้น

จากเหตุการณ์ทั้งหมดมีการคาดเดาว่าเอเยนต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้มีการติดต่อพูดคัยกับหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก นอกเหนือจาก เชลซี แล้ว อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะอยู่ในระหว่างการเจรจาด้วย แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ตอนนี้ เด ลอเรนติส ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าเขาแทบจะทำอะไรไม่ได้เลยหาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไม่ต้องการต่อสัญญากับ นาโปลี