“ผมมีทุกๆสิ่งใน บาร์ซ่า , เบนเซม่า…?” เมสซี่ กล่าว

“ผมมีทุกๆสิ่งใน บาร์ซ่า , เบนเซม่า...?” เมสซี่ กล่าว

ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะตัวหลักของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ได้ออกมาเปิดเผยอีกครั้งว่า เขาไม่เคยต้องการย้ายออกจากทีม บาร์เซโลนเมสซี่ ประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดระยะเวลาในการค้าแข้งของเขากับทีม บาร์เซโลน่า เขาเป็นส่วนที่สำคัญที่นำทีม คาตาลัน คว้าถ้วยรางวัลได้มากมายในยุคสมัยของเขา แต่ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนที่แล้ว เขาจำเป็นต้องย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากสถานะทางการเงินของต้นสังกัดของเขาในตอนนั้นถึงแม้ว่ากองหน้าชาว อาเจนติน่า รายนี้ จะไม่ประสบความสำเร็จมากนักในฤดูกาลนี้กับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง แต่ก็พูดไม่ได้ว่ามันเป็นฤดูกาลที่ล้มเหลเมสซี่ เพิ่งจะสิ้นสุดฤดูกาลแรกของเขาในกรุง ปารีส โดยที่จบฤดูกาลในฐานะแชมป์ของ ลีกเอิง

เขาได้กล่าวว่า “สิ่งที่เกิดขึ้น , มันได้เกิดขึ้นแล้ว และมันยาก มันเป็นความเปลี่ยนแปลงที่ยากผมมีทุกๆสิ่งใน บาร์เซโลน่า ผมย้ายเข้ามาเมื่อผมยังเด็กมาก ยิ่งไปกว่านั้น ผมอาศัยอยู่ใน บาร์เซโลน่า มากกว่าใน อาเจนติน่า เสียอีก ความเป็นจริงก็คือว่า ผมไม่ได้วางแผนที่จะย้ายออกเลย”เมสซี่ ยังมีคำพูดให้กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าของทีม เรอัล มาดริด อีกด้วย

“ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับรางวัล บัลลงดอร์ มันชัดเจนมากว่า เบนเซม่า มีปีที่ยอดเยี่ยม และจบด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นพื้นฐานจากรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไปในทุกๆเกม ผมคิดว่าไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับปีนี้เลย”ต้องมาติดตามกันว่า เมสซี่ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนได้เปิดขึ้น