โรม่า พุ่งเป้าไปที่ วาน-บิสซาก้า และ ดาโล

โรม่า พุ่งเป้าไปที่ วาน-บิสซาก้า และ ดาโล

กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ ดิโอโก้ ดาโลทั้งคู่กำลังได้รับความสนใจจาก โชเซ่ มูริญโญ่ ผู้จัดการทีมของ โรม่าอยู่ผู้จัดการทีมชาว โปรตุเกส รายนี้ ต้องการเสริมทีมของเขาเพื่อเข้าสู่การแข่งขันเพื่อตำแหน่งในการไปเล่นในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างเต็มตัวมูริญโญ่ กระตือรือร้นที่จะเสริมตัวเลือกในแนวรับของเขา และผลักดันทีมให้จบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกใน เซเรียอา ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ซึ่งเขาได้นำทีม โรม่า คว้าถ้วยรางวัล ยุโรป เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แม้ว่านักเตะชาว ดัตช์ อย่าง ริค คาร์สดอป จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม โรม่า เมื่อฤดูกาลที่จบไปแล้วก็ตาม แต่มีรายงานว่า มูริญโญ่ จะอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะสำหรับตำแหน่งแบ็คขวา เนื่องจากว่า เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส จะกลับคืนสู่ทีม อาร์เซนอล หลังจากที่ทำได้อย่างน่าผิดหวังในสัญญายืมตัวในเมืองหลวงของ อิตาลี ทีม โรม่า กระตือรือร้นที่จะนำ วาน-บิสซาก้า มาสู่เมืองหลวงของ อิตาลี ในฤดูกาลหน้า และทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งค่าตัวของกองหลังรายนี้เอาไว้ที่ 30 ล้าน ปอนด์ , กล่าวโดย La Gazzetta dello Sport

ดาโล ที่ไม่ใช่นักเตะแปลกหน้าของ เซเรียอา ได้มีความสุขในสัญญายืมตัวกับทีม เอซี มิลาน ในฤดูกาล 2020/21 ซึ่งมีรายงานว่า เขาได้ถูกตั้งราคาเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ จาก ต้องมาติดตามกันว่า เดอะ สเปเชียล วัน แห่งทีม โรม่า จะนำตัวของ วาน-บิสซาก้า และ ดาโล มาร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนได้เปิดขึ้นแล้ว