เฟอร์แลนด์ เมนดี้ มองว่า เรอัล มาดริด ไม่มีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้

เฟอร์แลนด์ เมนดี้ มองว่า เรอัล มาดริด ไม่มีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้

เฟอร์แลนด์ เมนดี้ เอเย่นต์ของแบ็คซ้ายของ เรอัล มาดริด เชื่อว่าสโมสรจะไม่สามารถเพิ่ม คีเลียน เอ็มบัปเป้ เข้าสู่ทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเหตุผลทางการเงิน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายงานข่าวในต่างประเทศที่ออกมาเปิดเผยว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับสโมสรว่าเขาไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่หลังปี 2024 ในขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เองก็ไม่ได้ต้องการที่จะเสีย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไปแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้า

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้พูดคุยกับเอเยนต์ และ เฟย์ซ่า ลามารี แม่ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เกี่ยวกับท่าทีการย้ายสโมสรของผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ และตั้งแต่ที่มีข่าวมาก็ทำให้มีการคาดเดากันอย่างมากมายว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ น่าจะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในระยะยาว แต่ว่าเอเยนต์ของตัวนักเตะเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาได้กล่าวถึง เรอัล มาดริด ว่าเป็นสโมสรที่ไม่มีเงินสำหรับการย้ายทีมในตอนนี้ เนื่องจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนค่อนข้างสูง โดยเบื้องต้นคาดว่ารายได้ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ น่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 70-75 ล้านยูโร