ชูเอา เฟลิกซ์ ยืนยันว่าเขาต้องการร่วมทีม บาร์เซโลน่า

ชูเอา เฟลิกซ์ ยืนยันว่าเขาต้องการร่วมทีม บาร์เซโลน่า

ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะกองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันความปรารถนาที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในขณะที่เขาพยายามที่จะปิดดีลย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ก่อนหน้านี้ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่าสูงในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในสัญญายืมตัวดังกล่าวไม่ได้มีเงื่อนไขในการซื้อขาดรวมอยู่ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เขายิงประตูได้เพียง 4 ประตูจากการลงเล่นไป 20 นัด เชลซี ก็ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับเขาในระยะยาว

ในตอนนี้ ชูเอา ดฟลิกซ์ ได้กลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาก็ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนมาโดยตลอดว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาได้ยกให้ บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่เขาต้องการย้ายไปร่วมทีมด้วยมากที่สุด

ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปนว่า “ผมอยากจะเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ตอนนี้ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเลือกที่ผมอยากร่วมทีมด้วย และที่นั่นเป็นสโมสรที่ผมอยากเล่นด้วยมาโดยตลอด มันเป็นความฝันของผมเสมอตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ถ้ามันเกิดขึ้น มันจะเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับผม”

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เคยจะเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ มาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงเดือนมกราคม 2022 โดยพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงินมูลค่ารวมกว่า 135 ล้านยูโรเพื่อที่จะคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมด้วย แต่ว่าพวกเขาติดปัญหาในเรื่องของกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ จึงทำให้พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญาได้