บาร์ซ่าทำสำเร็จ! ปิดดีลคว้าตัว “เฟร์ราน ตอร์เรส” ร่วมทีมล่วงหน้าไปแล้ว

ปิดดีลคว้าตัว “เฟร์ราน ตอร์เรส” ร่วมทีมล่วงหน้าไปแล้ว

บาร์เซโลน่า ทีมดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการจ่ายเงินถึง 55 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนมาอยู่กับทีมแล้ว กองหน้าตัวฟอลส์ไนน์ชาวสเปนรายนี้ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ (แต่ตอนนี้หลับ) ของแคว้นคาตาลันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ในเรื่องค่าตัวนั่นเอง

ตามรายงานของ Sky Sports และแหล่งข่าวอื่น ๆ ที่เชื่อถือได้ ได้รายงานว่า บาร์เซโลน่าจะจ่ายเงินค่าตัวบางส่วนของ ตอร์เรส ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่วงหน้าเป็นการมัดจำ และส่วนที่เหลือนั้น พวกเขาจะทำการผ่อนชำระเป็นงวด และยังมีการจ่ายโบนัสให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน โดยทุกอย่างจะเกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพและผลงานที่ดาวยิงรายนี้ จะสามารถทำให้กับทีมเป็นการเฉพาะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้รับผลกำไรเข้าสู่สโมสรอยู่พอสมควร เพราะพวกเขาเซ็นสัญญากับ ตอร์เรส มาจากบาเลนเซียในปี 2020 ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ด้วยกัน และนักเตะรายนี้ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว

ตอร์เรส พยายามหาทางย้ายกลับไปสเปนมานานแล้ว แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเข้าร่วมทีมสกายบลูส์ เมื่อปีที่แล้ว และปรับบทบาทให้เข้ากับระบบการเล่นฟอลส์ไนน์ ที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เซ็ทเอาไว้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว นักเตะเกมรุกวัย 21 ปีรายนี้ทำไป 13 ประตูในฤดูกาลแรก แถมได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองด้วย