ศึกสงครามลายเซ็น! ผีแดง-ม้าลาย-สิงห์บลูส์ หวังแย่งตัว เดมเบเล่ เสริมทัพ

ผีแดง-ม้าลาย-สิงห์บลูส์ หวังแย่งตัว เดมเบเล่ เสริมทัพ

ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ได้กลายเป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่ได้แสดงความสนใจในตัวของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกของบาร์เซโลน่าในเวลานี้ ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำการขยายสัญญากับบาร์เซโลน่าให้เป็นกิจลักษณะปีกซ้ายชาวฝรั่งเศสรายนี้ ประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างมากมาย นับตั้งแต่ที่สโมสรดังของคาตาลันไปเซ็นสัญญากับเขาเอาตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017

อย่างไรก็ตาม เดมเบเล่ ก็ได้กลับมาฟิตพร้อมลงสนามแล้วในฤดูกาลนี้ และทางด้านของ ดิ อาริโอ สปอร์ต ก็ได้ระบุว่าหลายสโมสรต่างก็กำลังลุ้นในการแย่งชิงลายเซ็นของเขาอยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันกองหน้าถนัดสองเท้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ ตั้งใจที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปก็จริง แต่เพราะความที่เขากำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงฤดูร้อนปี 2022 แล้ว ซึ่งมันก็เป็นปัญหาที่ทำให้บาร์ซ่าต้องหาทางทำอะไรสักอย่าง

เดมเบเล่ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ถ้าหากว่าเขายังไม่ค่อสัญญา มันก็น่าจะเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับหลายทีมที่อยากจะเซ็นสัญญากับเขามาร่วมทัพสำหรับส่วนของพวกเขานั้น บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ที่จะโน้มน้าวใจให้นักเตะรายนี้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ยังไม่มีการเจรจาจนสามารถบรรลุข้อตกลงในการขยายฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าได้ในตอนนี้บาร์ซ่าเองก็มีแผนสำรองเช่นกัน ถ้าพวกเขาปล่อยเดมเบเล่ให้ย้ายออกไป ก็จะรีบทาบปีกรายอื่นมาเสริมทัพแทน