เพียร์ซ ชื่นชม วอล์เกอร์ สำหรับการดึง วินนี่ จูเนียร์ ออกจากเกม

เพียร์ซ ชื่นชม วอล์เกอร์ สำหรับการดึง วินนี่ จูเนียร์ ออกจากเกม

สจ๊วต เพียร์ซ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความชื่นชม ไคล์ วอล์เกอร์ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับชัยชนะไปในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ทีม แมน ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยุโรป ได้ ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องพบกับทีม อินเตอร์มิลาน สำหรับโอกาสในการคว้าแชมป์ระดับ ยุโรป ครั้งแรกของพวกเขา

วอล์เกอร์ มีความสำคัญในเกมที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 4 ประตูต่อ 0 ในเกมที่ 2 เหนือทีม เรอัล มาดริด ในวัน พุธ ในบ้าน โดยการทำให้ วีนีซิอุส จูเนียร์ เงียบตลอดทั้งเกม ในการพูดคุยในรายการสดของ talkSPORT ในช่วงพักครึ่ง เพียร์ซ ได้กล่าวว่า “ผมไม่ฉลาดพอที่จะตระหนักว่าทีม เรอัล มาดริด อาจจะได้รับบางสิ่งออกจากเกม ด้วยโอกาสในการเล่นเกมสวนกลับ” แต่ในตอนนี้ ทีม แมน ซิตี้ อยู่ในอีกระดับหนึ่ง คุณทำสิ่งที่ตรงกันข้ามกับที่มันเป็นมาก่อน เมื่อพวกเขาต้องป้องกัน

“งานในการป้องกันจาก ไคล์ วอล์เกอร์ ในการรับเมือกับ วีนีซิอุส จูเนียร์ นั้นไม่น่าเชื่อ มันเป็นการป้องกันที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเกือบจะสมบูรณ์แบบ” เขาได้กล่าวเสริม คำวิจารณ์เพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถเสนอให้กับพวกเขาได้ก็คือ ความเป็นจริงที่ว่า โกรส ยิงชนคาน

นอกเหนือจากนั้น ที่มาตรฐานนี้ของฟุตบอล พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก ผมเล่นในแนวรับมาตลอดชีวิตของผม นั่นเท่ากับการทำประตู ต้องมาดูกันว่า ไคล์ วอล์เกอร์ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยแรกของพวกเขาได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้