ลูวิส ฮอลล์ ยืนยัน ผมมีก้าวที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้

ลูวิส ฮอลล์ ยืนยัน “ผมมีก้าวที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้”

ลูวิส ฮอลล์ ดาวรุ่งของทีม เชลซี ได้พูดเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเขาที่สโมสร นักเตะอายุ 18 ปีรายนี้ รู้ว่า สโมสรผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็มีความภาคภูมิใจเป็นการส่วนตัวที่เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่เดือน มกราคม หลังจากที่ลงเล่นครบ 90 นาทีในตำแหน่งแบ็กซ้าย ในเกมที่พบกับทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ , ฮอลล์ รู้สึกพอใจที่ได้รับโอกาสจากผู้จัดการทีมอย่าง แฟรงก์ แลมพาร์ด

“มันให้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นฤดูกาลที่ก้าวหน้าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระหว่างช่วงเริ่มต้นฤดูกาลไปจนถึงเดือน มกราคม” ฮอลล์ ได้กล่าวผ่านทางสื่อของสโมสร ผมรู้สึกว่า ผมมีก้าวที่ยิ่งใหญ่ ทุกๆอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี และผมมีฟอร์มการเล่นที่ผมพอใจกับมันจริงๆ แน่นอนว่า ผมทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม และกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ผมก็ทำได้ดี ผมสามารถทำได้ประตูได้ สามารถทำแอสซิสต์ได้

หลังจากนั้น เมื่อคุณได้รับโอกาสในการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และคุณทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรอที่จะได้รับโอกาสของผม และเมื่อคุณได้รับมัน หลังจากนั้น มันเกี่ยวกับการรักษาโมเมนตัมนั้นเอาไว้ แต่ในเกมที่พบกับทีม ลิเวอร์พูล มันอาจจะไม่ใช่ 1 ในเกมที่ดีที่สุดของผม

ต้องมาดูกันว่า ลูวิส ฮอลล์ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม เชลซี ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 4 ทุ่มตรง