การเผชิญหน้ากับ แมน ซิตี้ เป็นการตัดสินความหวังสำหรับตำแหน่ง 4 อันดับแรก อัลดริดจ์ เตือนนักเตะ ลิเวอร์พูล

“การเผชิญหน้ากับ แมน ซิตี้ เป็นการตัดสินความหวังสำหรับตำแหน่ง 4 อันดับแรก” อัลดริดจ์ เตือนนักเตะ ลิเวอร์พูล

จอห์น อัลดริดจ์ ฮีโร่ของทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกว่า การเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ สามารถสร้างหรือว่าทำลายความหวังสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเขาได้ ในการเขียนให้กับ The Liverpool Echo อัลดริดจ์ ได้กล่าวว่า ฟิล โฟเดน ถูกตัดออกจากเกมในวัน เสาร์ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถูกกล่าวว่า เป็นที่สงสัยสำหรับทีม แมน ซิตี้

โฟเดน จะเป็นการขาดหายไปครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา แต่ว่า สำหรับ ฮาแลนด์ แล้ว ทีม แมน ซิตี้ เล่นเกมเหล่านี้อยู่เสมอเมื่อพวกเขาแข่งกับทีม ลิเวอร์พูล ดังนั้น มันอาจจะไม่น่าประหลาดใจที่เขาจะได้เป็นตัวจริงในช่วงสุดสัปดาห์ มันไม่มีประโยชน์มากมายที่จะกังวลว่า ใครจะเป็นตัวจริงสำหรับพวกเขาไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สำหรับ กวาร์ดิโอล่า แล้ว มีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่ทั่วทั้งสนามในการจัดการของเขา ทั้งหมดที่พวกเราสามารถทำได้ก็คือ ออกไปที่นั่นและชนะการต่อสู้ของพวกเรา ซึ่งจะมอบโอกาสที่ดีให้กับพวกเราในการออกมาด้วยบางสิ่ง

คำถามที่ผมจะถามกับนักเตะของทีม ลิเวอร์พูล ก่อนเกมนี้ก็คือ ‘คุณต้องการเล่นที่ เบอร์นาบิว ในปีหน้ามากแค่ไหน? นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องมองเข้าไปในกระจกและถามตัวของพวกเขาเอง ซึ่งมีประสบการณ์ในการอยู่ที่สนามนั้นในเดือนนี้ คุณต้องการอยู่ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก หรือว่า ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ หรือไม่? เกมของพวกเราตั้งแต่ตอนนี้จนจบฤดูกาล เป็นรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลถ้วยทั้งหมด พวกเราอยู่ในลีกเล็กสำหรับตำแหน่งอันดับที่ 4 กับทีม สเปอร์ส ทีม นิวคาสเซิล และอาจจะเป็นทีม เชลซี พวกเราต้องอยู่บนจุดสูงสุดของลีกนั้น พวกเราทำได้เพียงเล่นไปทีละเกมเท่านั้น อย่ามองไปที่ตารางการแข่งขันที่จะมาถึงกับทีม เชลซี หรือว่าทีม อาร์เซนอล คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ถ้าหากว่าเป็นแบบนั้น คุณไม่มีความเป็นมืออาชีพ ทุกๆสิ่งมุ่งเน้นไปที่เกมต่อไป และตารางการแข่งขันเหล่านั้นอยู่ไกลออกไป ตอนบ่าย 3 โมง ในวัน เสาร์ (เวลาของ อังกฤษ) คุณสามารถมองไปถึงการพบกับทีม เชลซี ได้หลังจากนั้น