“เป็ป” ร้อง ขออีก 2 ตำแหน่งพาเรือใบแล่นฉิวซิวแชมป์

เป็ป ร้องขออีก 2 ตำแหน่งพาเรือใบแล่นฉิวซิวแชมป์

เป็ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ได้ออกมาเรียกร้องส่งเสียงไปยังบอร์ดบริหาร ต้องการอย่างน้อยอีก 2 ตำแหน่งเพื่อเข้ามาสร้างให้เรือใบสีฟ้าแข็งแกร่งและยิ่งใหญ่ในปีนี้ พร้อมทั้งเผยคู่แข่งสุดน่ากลัวคือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์

“ผมอยากจะบอกไปยังบอร์ดบริหาร เวลานี้ทีมจะต้องการพัฒนาอีกเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกหนักในปีนี้ เรามีโปรแกรมที่จะต้องลงเล่นในหลายๆรายการซึ่งมันจะต้องมีการสลับหมุนเวียนนักเตะให้มีความพร้อมมากที่สุด ผมต้องการอย่างน้อย 2 ตำแหน่งในเวลานี้ที่จะช่วยให้ทีมของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในช่วงเดือนมกราคมนี้เราจะต้องได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอีก 2 รายอย่างแน่นอน”

“พรีเมียร์ลีกในปีนี้บอกได้เลยว่าโหดมากเป็นการขับเคี่ยวกันอย่างสนุก ผมบอกพวกคุณเลยนะปีนี้ไม่ง่ายสำหรับเรือใบสีฟ้าที่จะคว้าแชมป์ เพราะทุกทีมพัฒนาขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว โดยเฉพาะ หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำทีม ปีที่แล้วพวกเขาได้รองแชมป์ UCL และปีนี้ออกสตาร์ทได้ดีมากๆ ขณะที่เชลซีเองก็ประมาทไม่ได้เลย การที่พวกเขาได้ตัวของ เมาริซิรโอ้ ซาร์รี่ มารับหน้าที่นายใหญ่คุมทีมตอนนี้เชลซีเปลี่ยนแปลงไปจนน่ากลัว สิ่งที่เขาทำไว้กับนาโปลีในช่วงที่ผ่านมากำลังแสดงให้เห็นอีกครั้งที่อังกฤษว่าเขาเป็นคนที่สุดยอดแค่ไหน”