ชอว์ คัมแบ็กสิงโตก่อนโดนหามออก

ชอว์ คัมแบ็กสิงโตก่อนโดนหามออก

ทำเอาบรรดาแฟนบอลอังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมาใจไม่ดีเลยทีเดียว เมื่อต้องเห็นภาพทางด้านของแบ็กซ้ายตัวเก่งอย่าง ลุค ชอว์ โดนหามออกไปจากสนามหลังจากที่ปะทะกับทาง ดานี่ การ์บาฆาล ในช่วงออกสตาร์ทครึ่งหลังได้เพียง 2 นาทีเท่านั้น แกรี่ เนวิลล์ ตำนานผีแดงก็ได้ออกมาพูดถึงดาวเตะรายนี้ผ่านสถานีโทรทัศน์ Sky sport “มันควรจะเป็นการคัมแบ็กที่สวยงามหากว่าได้ยืนอยู่ในสนามจนครบ 90 นาที แต่สิ่งที่ผมเห็นเขาทำงานของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ โลกของลูกหนังมันจะต้องมีการปะทะกันเกิดขึ้นอยู่เสมอจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สิ่งเหล่านี้คุณจะสามารถเห็นได้ในสนามฟุตบอลการได้รับอาการบาดเจ็บเป็นของคู่กับนักเตะอยู่แล้ว”

ขณะเดียวกันทางด้านของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ของสิงโตคำรามอังกฤษก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า “ในช่วงพักการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกผมยังได้พูดคุยกับเขาอยู่เลยและยังชมเขาว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว แต่ก็อย่างที่คุณเห็นมันโชคไม่ดีเอามากที่เขาจะต้องมาเจอแบบนี้ วินาทีที่ผมเห็นเขาล้มลง ผมอยากจะวิ่งเข้าไปในสนามเพื่อดูอาการของเขาจนทางสต๊าฟได้ส่งสัญญาณมาหาผมว่าไม่ไหวแล้วผมจึงตัดสินใจทำเพื่อ รักษาชีวิตของนักเตะคนนี้ต่อไปด้วยการเปลี่ยนตัวเขาออกจากสนาม”

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายฝีเท้าจัดเคยได้รับการยกย่องมากทีเดียวในสมัยแจ้งเกิดกับทาง เซาแธมป์ตัน ก่อนที่จะเป็นทางด้านของ แมนฯยูไนเต็ดที่ได้ลายเซ็นของดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม แต่ในโรงละครแห่งความฝันเขาได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักนานถึง 18 เดือนเลยทีเดียว