แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะเปิดตัว ราสมุส ฮอจลันด์ ในฐานะผู้เล่นใหม่ในเร็วๆ นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะเปิดตัว ราสมุส ฮอจลันด์ ในฐานะผู้เล่นใหม่ในเร็วๆ นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง ราสมุส ฮอจลันด์ ให้กับแฟนๆ บอลที่เข้าชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมกระชับมิตรกับ เลนส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงข้อตกลงซึ่งอาจมีมูลค่าสูงถึง 72 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะหนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งเขาได้ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าเขาน่าจะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แผนการประกาศการเซ็นสัญญาของ ราสมุส ฮอจลันด์ ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ต้องหยุดชะงักเนื่องจากการเดินทางไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกองหน้าเกิดความล่าช้า และนั่นทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้เปิดตัว ราสมุส ฮอจลันด์ ในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ซึ่งในตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางแผนที่จะเปิดตัวผู้เล่นในวันเสาร์ในเกมกระชับมิตรในบ้าน

มันจะเป็นครั้งแรกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล่นเกมกระชับมิตรที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นแฟนๆ บอลเจ้าบ้านจะได้สัมผัสกับผู้เล่นใหม่ที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสร ไม่ว่าจะเป็นทางด้านของ เมสัน เมาท์ ที่ย้ายมาจาก เชลซี และ อังเดร โอนาน่า ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปลายเดือนที่แล้ว และสำหรับ ราสมุส ฮอจลันด์ ก็คาดว่าน่าจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้