เปลเลกรินี่ รับ ชัยชนะเหนือ เอชเจเค ถูกบดบังจากอาการบาดเจ็บของ ฆวนมี

เปลเลกรินี่ รับ ชัยชนะเหนือ เอชเจเค ถูกบดบังจากอาการบาดเจ็บของ ฆวนมี

มานูเอล เปลเลกรินี่ ผู้จัดการทีมของ เรอัล เบติส ยอมรับว่า ชัยชนะที่บ้านของทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ของพวกเขา แลกมาด้วยราคาที่สูงทีม เรอัล เบติส บุกเอาชนะคู่แข่งไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน พฤหัสบดีวิคตอร์ รุยซ์ ถูกบังคับให้ออกจากสนามจากอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ ฆวนมี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงเปลเลกรินี่ ได้กล่าวว่า “พวกเราต้องรอความคิดเห็นของทีมแพทย์ มันดูเหมือนกับว่า เขาได้รับบาดเจ็บที่รุนแรง แต่เขายังไม่ได้ผ่านการรับรอง 100 เปอร์เซ็นต์”

“มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เริ่มต้นด้วยชัยชนะ และมากกว่านั้นก็คือ การเป็นทีมเยือน ตอนแรก มันยากสำหรับพวกเราในการปรับตัวให้เข้ากับสนาม แต่พวกเราสามารถเข้าสู่เกมได้ และเล่นได้สมบูรณ์แบบมากทั้งในการป้องกันและการโจมตี เพราะว่า ผู้รักษาประตูของพวกเขาต้องทำการเซฟที่สำคัญหลายครั้งแน่นอนว่า อาการบาดเจ็บของ ฆวนมี ส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา มันเป็นเรื่องธรรมดา ในช่วง 25 นาทีแรก มีปัจจัยหลายอย่างที่มีอิทธิพล นอกเหนือจากอาการบาดเจ็บของ ฆวนมี พวกเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการปรับตัว แต่หลังจากนั้น พวกเราเล่นในเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก”

“โชคไม่ดีที่พวกเราจบเกมด้วยนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ข้อเท้าของ วิคตอร์ บิด แต่มันอาจจะเป็นอาการแพลงเล็กน้อย มันยังคงต้องได้รับการยืนยัน” เกมต่อไปของทีม เรอัล เบติส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บียาร์เรอัล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 11 กันยายน นี้ เวลาตี 2 ตรง