“ผมไม่เคยเห็นใครแบบเขามาก่อน” เบรธเวต ยกย่อง เด็มเบเล่

“ผมไม่เคยเห็นใครแบบเขามาก่อน” เบรธเวต ยกย่อง เด็มเบเล่

มาร์ติน เบรธเวต อดีตกองหน้าของทีม บาร์เซโลน่า มีความสุขกับการย้ายเข้าสู่ทีม เอสปัญญอล ของเขาในการพูดคุยกับ Cataluyna Radio เขาลังเลที่จะพูดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมของเขา แม้เขาจะพูดว่า “ผู้คนไม่รู้ทุกๆสิ่ง พวกเขาอ่านผ่านทางสื่อ และสิ่งที่พูดมันไม่ใช่ความจริง มันเป็นอดีตไปแล้ว และในตอนนี้ ผมก็มีความสุข” ก็ตามเบรธเวต เลือกที่จะเน้นย้ำว่า “ผมมีสิ่งที่ดีมากมายเกี่ยวกับทีม บาร์เซโลน่า ในความคิดของผม ในตอนนี้ ผมอยู่ที่นี่ ที่ซึ่งผมต้องการอยู่”

นักเตะชาว เดนมาร์ก รายนี้ ได้กล่าวเสริมว่า ข้อเสนอจากทีม เอสปัญญอล “เข้ามาในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ” และการอยู่ในเมือง บาร์เซโลน่า เป็นปัจจัยที่สำคัญ “ครอบครัวของผมชอบมันมาก และมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่ได้อาศัยอยู่ที่นี่ต่อไป”เบรธเวต ยังได้ยืนยันอีกว่า ที่ บาร์เซโลน่า , อุสมาน เด็มเบเล่ “สร้างความแตกต่างได้มากกว่า (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้” แม้ว่านักเตะชาว โปแลนด์ จะมีคุณสมบัติในการทำประตูได้มากมายก็ตาม “ผมมีความสุขกับเขา เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ผมขอให้เขาโชคดีในการมีฤดูกาลที่ดีมาก แต่ในตอนนี้ ผมอยู่ที่นี่เพื่อชนะ ที่ เอสปัญญอล”

สำหรับ เด็มเบเล่ เขาได้กล่าวเสริมว่า “อุสมาน เป็นเด็กที่ดีมาก ผมชอบเขามาก เขามีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่เคยเห็นใครเป็นแบบเขามาก่อน เมสซี่ ก็เป็นอีกอย่างหนึ่ง แต่ผมไม่เคยเห็นใครแบบ อุสมาน มาก่อน”ต้องมาดูกันว่า มาร์ติน เบรธเวต จะสามารถประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับทีม เอสปัญญอล หรือไม่ ในฤดูกาลนี้