เอริค เทน ฮาก มองว่ามันเป็นเรื่องดีหลังแฟนบอลโห่ที่เขาเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอจลันด์ ออกจากสนาม

เอริค เทน ฮาก มองว่ามันเป็นเรื่องดีหลังแฟนบอลโห่ที่เขาเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอจลันด์ ออกจากสนาม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาเข้าใจว่าทำไมแฟนบอลถึงเลือกที่จะโห่การตัดสินใจของเขาที่เปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอจลันด์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ระหว่างเกมที่พ่ายให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจากการพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวทำให้การออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป และนับเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สามจากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 5 นัด

แดนนี่ เวลเบ็ค อดีตนักเตะกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนทำประตูเปิดให้กับทีมเยือนเป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำไปก่อน ก่อนที่ ราสมุส ฮอจลันด์ พยายามจะทำประตูตีเสมอให้กับทีม แต่ประตูดังกล่าวไม่ถูกนับเป็นคะแนนหลังจากที่มีการตรวจสอบภาพช้าผ่านทาง VAR จากนั้น ปาสคาล กรอสส์ และ ชูเอา เปโดร ก็ทำคนละประตูช่วยให้ ไบรท์ตัน นำห่าง และเป็นทางด้านของ ฮันนิบาล เมจบรี้ ที่เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำประตูเดียวให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

เอริค เทน ฮาก เลือกที่จะถอด ราสมุส ฮอจลันด์ ซึ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายจา กอตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาออกจากเกม ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่เหลือเวลาอีก 25 นาทีเท่านั้น และเจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่ตามหลังอยู่ 2-0 โดยเป็นทางด้านของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ได้ลงเล่นแทน ซึ่งการเปลี่ยนตัวครั้งนี้ได้รับเสียงแห่จากแฟนบอลในสนามเป็นอย่างมาก

เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้หลังจบเกมว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เราได้เห็นว่าแฟนบอลค่อนข้างที่จะชื่นชอบ ราสมุส ฮอจลันด์ แม้ว่าเขาเพิ่งจะย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด การต้อนรับของแฟนบอลที่มีต่อ ราสมุส ฮอจลันด์ นั้นยอดเยี่ยมมาก และผมก็คิดว่าเขาทำผลงานได้ดีมาก”