ซานเดอร์ เบอร์เก้ เผย แข้ง เบิร์นลี่ย์ ไม่พอใจหลังเกมเสมอกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ซานเดอร์ เบอร์เก้ เผย แข้ง เบิร์นลี่ย์ ไม่พอใจหลังเกมเสมอกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ซานเดอร์ เบอร์เก้ นักเตะกองกลางของทีม เบิร์นลีย์ ได้ยอมรับว่ามันมีความหงุดหงิดเกิดขึ้นในทีม หลังจากพวกเขาเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปแบบจืดๆ ด้วยสกอร์ 1-1 ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ในเกมนี้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย คือคนที่ทำให้งานฉลองของเบิร์นลี่ย์ต้องกร่อย เมื่อเขาหวดประตูตีเสมอให้กับฟอเรสต์ได้ หลังจากที่เบิร์นลี่ย์ได้ประตูนำไปก่อนจาก เซกี้ อัมดูนี

และนอกจากนี้ ไลล์ ฟอสเตอร์ ที่โดนใบแดงในเกมนี้ยังเกือบจะทำประตูได้ด้วย แต่ว่าเพราะ VAR ตรวจจับจังหวะแฮนด์บอลที่ตัวของ เบอร์เก้ ไปทำในจังหวะเพลย์ก่อนหน้า เลยทำให้เบิร์นลี่ย์อดได้ประตูพลิกเกมสุดสำคัญไปในที่สุด

กองกลางรายนี้กล่าวในเวลาต่อมาว่า “ระหว่างผมกับแม็คเคนน่า มันเป็นจังหวะ 50-50 ผมวิ่งผ่าน ผมเองก็กำลังวิ่งตามปกติของผมน่ะแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเอาแขนไว้ตรงไหนด้วยซ้ำ มันดูฝืนๆ แต่กรรมการถามผมว่าผมจงใจใช้มือของผมสัมผัสบอล แต่มันไม่ได้ตั้งใจนะ ผมแปลกใจเล็กน้อยที่เขามองอะไรแบบนั้น”

“ผมแค่วิ่งผ่านและใช้ร่างกายในการดวล เบียดสู้กับแม็คเคนน่า ผมรักษาสมดุลของตัวเอง และพยายามเก็บบอลไว้กับตัว ตอนผมฉลองประตูร่วมกับ ไลล์ ผมไม่ได้คิดว่ามันจะฟาวล์ด้วยซ้ำ มันน่าเบื่อจริงๆ ทุกคนในทีมต่างก็หงุดหงิด ทุกคนไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับงานนี้ ผมมองว่ามันเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดของกรรมการ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันจบไปแล้ว เราหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในเกมต่อไปนะครับ”