เบน ชิลเวลล์ อาจต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือน

เบน ชิลเวลล์ อาจต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือน

เชลซี น่าจะไม่สามารถใช้งาน เบน ชิลเวลล์ ได้ไปจนถึงเดือนธันวาคมเป็นอย่างน้อย หลังจากที่นักเตะหนุ่มรายนี้มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แบ็คซ้ายรายนี้ต้องออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่ เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในบ้านสำหรับการแข่งขัน คาราบาว คัพ ในรอบที่สามเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่อาการบาดเจ็บของเขาดีขึ้นไม่นาน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันในงานแถลงข่าวก่อนชัยชนะ 2-0 ที่ ฟูแล่ม เมื่อวันจันทร์ว่าปัญหาของ เบน ชิลเวลล์ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับทีม และตอนนี้ยังไม่สามารถระบุวันเวลาที่นักเตะหนุ่มรายนี้จะหลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งได้ รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยเบื้องต้นว่า เบน ชิลเวลล์ น่าจะต้องพักอย่างน้อยสองเดือนเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าว และอาจจะนานกว่านั้นหากการฟื้นตัวของเขาไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ เบน ชิลเวลล์ ก็ได้ออกมาตอบกลับข้อความบนอินสตาแกรมว่า “หยุดไม่ได้แล้ว เชื่อผมสิ ผมหงุดหงิดมากกว่าพวกคุณ สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้คือช่วยทีมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้จากข้างสนาม จนกว่าผมจะสามารถกลับไปทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรในสนามได้อีกครั้ง ทุกย่างมันมีขึ้นมีลง และนั่นคือชีวิต ตอนนี้เราแค่โฟกัสไปที่การพาสโมสรนี้กลับมาในจุดที่สมควรจะเป็น ขอบคุณเช่นเคยสำหรับความรักจากแฟนๆ ของ เชลซี”