ราสมุส ฮอยลุนด์ เผยกุญแจสำคัญในการพัฒนาทีมเวิร์คร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ราสมุส ฮอยลุนด์ เผยกุญแจสำคัญในการพัฒนาทีมเวิร์คร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ราสมุส ฮอจลันด์ เปิดเผยว่าการสื่อสารในสนามกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นกุญแจสำคัญในการให้ทั้งสองคนสามารถเล่นกันได้อย่างเข้าขากันมากขึ้น แต่ช่วงเย็นวันอังคารถือเป็นหายนะสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาลแล้วด้วยน้ำมือของ กาลาตาซาราย ในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายขึ้นนำในเกมถึงสองครั้งก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งท้ายของตารางคะแนนกลุ่ม A หลังจากที่พ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดแรก และนั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องเก็บชัยชนะในการแข่งขันอีกสองนัดที่จะมาถึงในการพบกับ โคเบนฮาฟน์ จึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ แต่ข้อดีอย่างหนึ่งที่แฟนบอลได้เห็นจากความพ่ายแพ้ดังกล่าวคือผลงานของ ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะกองหน้าคนใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูสองประตูแรกให้สโมสรได้ในเกมดังกล่าว โดยลูกแรกมาจากแอสซิสต์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

นี่เป็นครั้งที่สองที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งบอลให้ ราสมุส ฮอจลันด์ ทำประตู โดยอีกประตูหนึ่งคือประตูในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า และเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ MUTV หลังจบเกม กองหน้าชาวเดนมาร์กได้พูดคุยถึงการสื่อสารในสนามระหว่างทั้งสองช่วยให้เกมรุกของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งสองคนเริ่มรูใจกันว่าจะเล่นไปในทิศทางไหน และทั้งสองคนก็สามารถประสานงานกันได้ดี