เบนเซม่าสะใจ ! เหมา 2 ประตูช่วยทีมคว้าชัยเหนือกลัดบัคได้

เบนเซม่าสะใจ ! เหมา 2 ประตูช่วยทีมคว้าชัยเหนือกลัดบัคได้

คาริม เบนเซม่า กองหน้าฮีโร่ผู้ทำ 2 ประตูทองของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยชัยชนะเหนือทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อคืนที่ผ่านมา เบนเซม่า สวมบทฮีโร่ของทีมในนัดนี้ ซึ่งสถานการณ์มันบีบให้ มาดริด ต้องเอาชนะทีม “สิงห์หนุ่ม” เท่านั้น และสุดท้ายกองหน้ารายนี้ก็จัดการยิงคนเดียวทั้ง 2 ประตูในการพาทีมคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 และด้วยสกอร์ดังกล่าว มันก็ทำให้ เรอัล มาดริด จบการเล่นรอบแบ่งกลุ่มด้วยการคว้าอันดับ 2 ของกลุ่มในที่สุดหลังจากจบเกมนัดสำคัญนัดนี้ “เบนซ์” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“เราทุกคนแข็งแกร่งขึ้นจากเกมนี้ และซีดานเองก็เชื่อใจพวกเรามาก และนักเตะในทีมก็เชื่อใจกันและกันเป็นอย่างมากนี่คือวิธีที่เราต้องทำ ถ้าเราเล่นเหมือนที่เคยทำในวันนี้ได้ในทุกเกม พวกเรามีสิทธิ์ไปไกลถึงขั้นคว้าแชมป์ได้เลย “นี่เป็นการลงสนามนัดที่ 527 ของเบนเซม่าในสีเสื้อ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งมันทำให้เขาทำสถิติการลงสนามขึ้นไปทาบกับสถิติของ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานกองหน้าวินนิ่ง 3 ในฐานะผู้เล่นชาวต่างชาติที่ลงเล่นให้กับสโมสรมากที่สุด เบนเซม่าตอบ

“ผมภูมิใจที่ได้ทำสถิติเทียบเท่ากับ โรแบร์โต้ คาร์ลอส เพราะเขาคือตำนานของสโมสรผมมีความสุขและผมจะก้าวต่อไปการกลับมาของ เซร์คิโอ รามอส ได้ทำให้กองหลังของพวกแข็งแกร่งขึ้นด้วย เซร์คิโอนั้นช่วยให้พวกเรามีเกมรับที่ดีขึ้น เป็นสิ่งสำคัญเลยล่ะ” เขากล่าว