หยามสุดๆ ! ผีแดงมั่นใจ ยูเว่-มาดริด ไม่มีเงินพอจะซื้อป็อกบา

หยามสุดๆ ! ผีแดงมั่นใจ ยูเว่-มาดริด ไม่มีเงินพอจะซื้อป็อกบา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มไม่เปรี้ยงของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาไม่ได้มีความเชื่อมั่นว่าทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส จะสามารถซื้อตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับทีมได้ กองกลางจอมทัพชาวฝรั่งเศส ต้องการย้ายออกจากสโมสรดังของพรีเมียร์ลีกแล้ว ตามที่ตัวของ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแทนของเขาได้ลั่นวาจาเอาไว้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สัญญาของป็อกบากับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งหมายความว่า ยูไนเต็ด จะต้องรีบขายเขาออกจากทีมภายในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อรับค่าตัวสำหรับการขายมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสในราคาเต็ม หรืออย่างเร็วที่สุดก้คือรีบขายตั้งแต่ในเดือนมกราคมนี้ “ปีศาจแดง” ต้องการค่าตัวสำสำหรับการขายป็อกบาอยู่ที่ 89.3 ล้านปอนด์ ซึ่งมันเป็นยอดเงินที่เท่ากับตอนที่พวกเขาจ่ายให้ยูเวนตุสเพื่อเซ็นสัญญากับป็อกบาในปี 2016

และ ESPN กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อว่าพวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ได้เปรียบในการจะตั้งราคาของป็อกบาไว้โหดๆก่อน แต่กระนั้นแล้วพวกเขากลับไม่คิดว่า ยูเวนตุส หรือ เรอัล มาดริด จะมีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับ ป็อกบาพวกเขายังเชื่อว่า ป็อกบา ยังสามารถเปลี่ยนใจและเซ็นขยายสัญญาใหม่กับสโมสรได้ในที่สุด แต่นั่นก็ยังห่างไกลจากความแน่นอน เพราะใจของนักเตะตอนนี้มุ่งหน้าไปที่การจะย้ายออกจากสโมสรเพียงอย่างเดียวเท่านั้นป็อกบา เพิ่งจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมยูไนเต็ดได้ไม่นานเท่าไหร่