เบติสกล่อม บราโว่ เต็มที่! หวังขยายสัญญาเฝ้าเสาเพิ่ม 1 ปีแม้อยู่ในวัยดึก

เบติสกล่อม บราโว่ เต็มที่! หวังขยายสัญญาเฝ้าเสาเพิ่ม 1 ปีแม้อยู่ในวัยดึก

เรอัล เบติส สโมสรดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขายังหวังว่าจะสามารถขยายสัญญาให้กับ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูทีมชาติชิลีไว้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้ผู้รักษาประตูมือเก๋ารายนี้กำลังจะอายุครบ 39 ปีแล้ว และสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ด้วยอีก แต่ว่าผลงานของเขาก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร อีกทั้งนี่ยังเป็นนักเตะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลีชอบในเรื่องฝีเท้า แถมยังเป็นคนบ้านเดียวกันด้วย

AS ได้กล่าวว่า เรอัล เบติส ยังตั้งเป้าที่จะรักษาลายเซ็นของ บราโว่ เอาไว้ด้วยการเสนอข้อตกลงเป็นการขยายสัญญาฉบับใหม่12 เดือนเพื่อทำให้เขาได้เล่นให้กับเบติสไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 เลยทีเดียวทั้งนี้ บราโว่ กำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลให้กับเบติสเป็นอย่างมาก เขาได้รับการปฏิบัติจากโค้ชเบติสอย่าง มานูเอล เปเยกรินี่ เป็นอย่างดี ซึ่งนายทวารรายนี้ได้รับโอกาสลงเล่นแทนที่ ราฟา ซิลวา ในฤดูกาลนี้ในฐานะผู้รักษาประตูมือ 1 อยู่บ่อยครั้ง

เปเยกรินี่ยังรู้สึกประทับใจกับการที่บราโว่ คอยผลักดันและช่วยชี้แนะให้กับ ซิลวา ในการฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลา ทำตัวเหมือนเป็นรุ่นพี่ที่ดี และยังคอยถ่ายทอดประสบการณ์ของเขาที่เป็นอดีตผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่าชุดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ 2014-15 และเคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อนให้กับ ซิลวา ได้รับรู้ เพื่อที่ในอนาคต ซิลวา จะได้ทำหน้าที่เป็นนายทวารมือ 1 ของทีมต่อไปนั่นเองเบติส กำลังลุ้นที่จะได้อันดับไปเล่นบอลถ้วยยูโรป้าลีกอยู่