เนย์มาร์ เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ใน ซาอุดิ อาระเบีย

เนย์มาร์ เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม อัล ฮิลาล ใน ซาอุดิ อาระเบีย

เนย์มาร์ ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรฟุตบอลจาก ซาอุดิ อาระเบีย ในขณะที่เขาเตรียมที่จะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามที่มีรายงานข่าวจากสำนักงานข่าวในต่างประเทศ ดาวเตะทีมชาติบราซิลได้รับโอกาสให้ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางในช่วงแรกๆ ที่เปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ อัล ฮิลาล ได้ยกให้เขาเป็นผู้เล่นตัวเลือกอันดับต้นที่อยากจะได้มาร่วมทีมด้วยหลังจากที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้ปฏิเสะที่จะย้ายมาค้าแข้งในตะวันออกกลาง

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า เนย์มาร์ ได้อนุมัติให้เข้าร่วมทีม อัล ฮิลาล ซึ่งกลับมาตามล่านักเตะชาวบราซิลอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาพยายามดึงตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน นักเตะกองหน้าของ นาโปลี มาร่วมทีมด้วย แต่ว่าความพยายามของพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ และได้ตกลงเงื่อนไขของสัญญาที่น่าสนใจด้วยมูลค่าประมาณ 220,000 ยูโร (189,000 ปอนด์) ต่อวัน

เนย์มาร์ ต้องการที่จะแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาได้รับความสนใจจาก กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย (PIF) และมีการคาดเดาว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 90 ล้านยูโรจาก อัล ฮิลาล เพื่อทำข้อตกลง ซึ่งในตอนนี้ทุกฝ่ายกำลังทำการสรุปเงื่อนไขต่างๆ ในการทำข้อตกลง และคาดว่าข้อตกลงดังกล่าวน่าจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า