เทน ฮาก โกรธ “ไม่ใช่ความสามารถในการเล่น แมน ยูไนเต็ด ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้หรือว่าตัวตน!”

เทน ฮาก โกรธ “ไม่ใช่ความสามารถในการเล่น , แมน ยูไนเต็ด ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้หรือว่าตัวตน!”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งคำถามถึงตัวตนและการต่อสู้ของนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปด้วยเงื้อมมือของทีม เซบีย่า ยูไนเต็ด เด้งออกจากการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในรอบก่อนรองชนะเลิศไปด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 2 หลังจากที่พ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 0 ในคืนวัน พฤหัสบดี

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการต่อสู้ในตัวนักเตะของเขา เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ผมต้องยอมรับ มันคือความเป็นจริง มันยากมาก แต่มันคือความเป็นจริง มันไม่สามารถเป็นแบบนั้นได้ มันยอมรับไม่ได้ ผมคิดว่า พวกเราได้แสดงให้เห็นในอดีตว่า พวกเราสามารถฟื้นกลับมาได้รวดเร็วจริงๆ พวกเราได้ทำมันมาหลายครั้งแล้วในตอนนี้ ในฤดูกาลนี้ สิ่งที่พวกเราต้องเรียนรู้ก็คือ การเริ่มต้นเกมให้ดีกว่านี้ด้วยความปรารถนาที่มากกว่านี้ เพรสซิ่ง นิ่งมากกว่านี้ในการเล่นกับบอล”

“เมื่อคุณพ่ายแพ้ คุณต้องรับมือกับมัน และเดินหน้าต่อไป” เขาได้กล่าวต่อไปว่า “ใช่ มันเป็นความจริง ว่าพวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้” มันไม่ได้เกี่ยวกับความสามารถในการเล่น มันเกี่ยวกับตัวตน มีความนิ่ง และมีความปรารถนา และมีความหลงใหล พวกเขามีความตั้งใจที่จะชนะมากกว่า มันไม่สามารถเป็นแบบนั้นได้ ผมคิดว่า นั่นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้

เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม ไบรท์ตัน ที่สนาม เวมบลีย์ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง