เทน ฮาก ต่อว่าฟอร์มการเล่นของ แมน ยูไนเต็ด ‘รับไม่ได้’ หลังพ่าย เซบีย่า

เทน ฮาก ต่อว่าฟอร์มการเล่นของ แมน ยูไนเต็ด ‘รับไม่ได้’ หลังพ่าย เซบีย่า

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาต่อว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาว่า ‘รับไม่ได้’ หลังจากที่พ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 0 โดยเงื้อมมือของทีม เซบีย่า ในคืนวัน พฤหัสบดี ยูซุฟ เอ็น-เนซิรี่ ทำได้ 2 ประตู และ โลอิค เบด ก็ทำประตูได้เช่นกัน ช่วยให้ทีม เซบีย่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ไปได้ด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 2

นี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยม โอกาสที่ดีมาก ที่จะชนะบางสิ่ง และพวกเราก็เสียมันไป พวกเราต้องโทษตัวของพวกเราเอง เทน ฮาก กล่าว “มันหายไปแล้ว พวกเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ พวกเราต้องมองไปข้างหน้าถึงวัน อาทิตย์ นั่นเป็นโอกาสต่อไป” มันรับไม่ได้ พวกเราพ่ายแพ้การต่อสู้ พวกเขามีความหลงใหลมากกว่า มีความปรารถนามากกว่า มีความตั้งใจมากกว่า นั่นมันยากที่จะชนะเกม

พวกเราไม่สามารถวิ่งหนีจากมันได้ ในวัน อาทิตย์ พวกเรามีโอกาสอีกครั้ง และต้องก้าวขึ้นมา และแสดงให้เห็นถึงตัวตนและบุคลิกมากกว่านี้ ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน ยูโรปาลีก ไปในรอบก่อนรองชนะเลิศ ในวัน พฤหัสบดี เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม ไบรท์ตัน ที่สนาม เวมบลีย์ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง