เอริค เทน ฮาก เผยถึงสิ่งที่เขาคาดหวังจาก ราสมุส ฮอจลันด์

เอริค เทน ฮาก เผยถึงสิ่งที่เขาคาดหวังจาก ราสมุส ฮอจลันด์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อธิบายว่าทำไมแฟนๆ บอลถึงควรจะตื่นเต้นกับนักเตะกองหน้าคนใหม่ของพวกเขาอย่าง ราสมุส ฮอจลันด์ หลังจากที่เขาได้ย้ายมาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ การย้ายทีมของ ราสมุส ฮอจลันด์ เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะหนุ่มทีมชาติเดนมาร์กได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เอาชนะ ล็องส์ ไปด้วยสกอร์ 3-1

นักเตะหนุ่มวัย 20 ปีรายนี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าว และอาจต้องรออีกสักพักเพื่อลงสนามเดบิวต์ให้กับสโมสร เนื่องจากรายงานข่าวในต่างประเทศได้ระบุว่าเขามาถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เมื่อเขาลงสนามในที่สุด เอริค เทน ฮาก มีความคาดหวังต่อทีมอย่างมาก

เอริค เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับ MUTV ว่า “เขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าจริงๆ เขายิงประตูได้ดีมาก เพรสซิ่งได้ดีมาก เขามีร่างกายที่แข็งแรง ผมคิดว่าในความสมดุลของทีมนี้ เราต้องการสิ่งนั้น เราต้องการให้เขาลงเล่นร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้เล่นอีกคนที่มีความเด็ดขาดและยิงประตูได้ นั่นคือทั้งหมดที่อยู่ในใจของเขา เขาต้องการทำประตู”

“ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาก่อน เขาจะต้องค้นพบตัวเอง และเราจะสนับสนุนเขา โค้ชทุกคน ทีมงาน ทีมงานกำลังรอคนประเภทเช่นเขา พวกเขาจะรวมเขาไว้ในห้องแต่งตัวและในสนาม พวกเขาจะช่วยเขาเอง ในที่สุดผู้เล่นจะต้องพิสูจน์มัน นั่นคือผู้เล่นที่เราต้องการ เราต้องการนักเตะที่หิวกระหาย และเขาเป็นนักเตะที่มุ่งมั่นที่จะทำประตู ชนะเกม และคว้าถ้วยรางวัล”