เทน ฮาก ยืนยัน ในตอนนี้ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่แตกต่างออกไป

เทน ฮาก ยืนยัน ในตอนนี้ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่แตกต่างออกไป

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกใบ้ว่า เขาอยากให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ในทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า กัปตันของ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นในสนามมากนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ 2 เซ็นเตอร์แบ็ก อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ ก็ทำได้อย่างโดดเด่น เมื่อเขาได้รับโอกาสในช่วงสุดสัปดาห์

เทน ฮาก ประทับใจนักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ ในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เอฟเวอร์ตัน ในวัน เสาร์ เขาได้กล่าวว่า “มันไม่ง่ายแบบนั้นสำหรับ แฮร์รี่ (ที่หมุนเวียนกับ เซ็นเตอร์แบ็ก คนอื่นๆ)” และแล้ว ถ้าหากว่าหลังจากนั้น คุณมีฟอร์มการเล่นเหมือนกับที่เขามีในวันนี้ ทำได้ดีจริงๆ ทั้งในตอนที่ทีมครองบอลและตอนที่ทีมไม่ได้ครองบอล เหนือกว่า และบงการ ผมคิดว่า นี่เป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่แตกต่างออกไป (กับ) สิ่งที่ผมเคยเห็นในช่วงสัปดาห์แรกๆ ในช่วงเดือนแรกๆ

เขามีความคิดริเริ่มมากมาย เหนือกว่าคู่แข่งของเขาก้าวเข้ามา นำการส่งบอลเข้ามา ดังนั้น มันจึงเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆจาก แฮร์รี่ ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 13 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง