อีริกเซ่น ยอมรับ การพูดคุยกับ เทน ฮาก โน้มน้าวใจให้ผมย้ายมา แมน ยูไนเต็ด

อีริกเซ่น ยอมรับ การพูดคุยกับ เทน ฮาก โน้มน้าวใจให้ผมย้ายมา แมน ยูไนเต็ด

คริสเตียน อีริกเซ่น ยอมรับว่า การพูดคุยกับ เอริก เทน ฮาก โน้มน้าวใจเขาเกี่ยวกับการย้ายมาเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีริกเซ่น สามารถยกระดับแดนกลางของ ยูไนเต็ด ได้ ด้วยระดับการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา นักเตะชาว เดนมาร์ก รายนี้ ย้ายเข้าสู่ ยูไนเต็ด จากทีม เบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง จากปัญหาเกี่ยวกับหัวใจของเขา

เขาได้กล่าวกับพอดแคสต์ภายในของ ยูไนเต็ด ว่า “ใช่ แน่นอนว่า ผมจบลงด้วยการอยู่ที่ เบรนท์ฟอร์ด จนถึงช่วงฤดูร้อน และสัญญาก็สิ้นสุดลง” ในตอนนั้น ผมไม่ได้ปิดโอกาสในการกลับไปที่ เบรนท์ฟอร์ด ผมต้องการดูสิ่งอื่นๆที่เข้ามา หรือ (ว่า) มีบางสิ่งที่สามารถล่อใจให้ผมออกจากความยอดเยี่ยมของที่นั่นได้หรือไม่ (ผม) พูดคุยกับผู้จัดการทีมผ่านทางโทรศัพท์ และหลังจากนั้น ผมก็สามารถเห็นตัวของผมเองไปที่ ยูไนเต็ด จริงๆ

โชคดี พวกเขาดำเนินการ (เพื่อทำการย้ายทีม) และผมก็ทำเช่นเดียวกัน ดังนั้นในที่สุดแล้ว การมาที่นี่จึงเป็นสิ่งที่พิเศษมากอย่างแน่นอน ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก และ คริสเตียน อีริกเซ่น จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 13 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง