เทน ฮาก ยังคงสนใจ ดาบิด รายา อยู่

เทน ฮาก ยังคงสนใจ ดาบิด รายา อยู่

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองผู้รักษาประตูของทีม เบรนท์ฟอร์ด อย่าง ดาบิด รายา อยู่ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งของทีมของพวกเขาในหลายๆตำแหน่ง รวมไปถึงตำแหน่งผู้รักษาประตูของพวกเขาด้วย และ รายา ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง The Mirror ได้กล่าวว่า เทน ฮาก ต้องการเก็บตัวของ ดาบิด เด เคอา เอาไว้ด้วยสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ต้องการการแข่งขันสำหรับผู้รักษาประตูชาว สเปน รายนี้เช่นกัน

และเพื่อนร่วมชาติอย่าง รายา ก็เป็นรายชื่ออันดับต้นๆของ เทน ฮาก โดยที่ เดอะ บี ก็เตรียมตัวขายเขาออกจากทีมเช่นกัน ทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้เซ็นสัญญากับ มาร์ก เฟลกเก้น จากทีม เอสซี ไฟรบวร์ก ในฐานะตัวแทนของ รายา และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้จัดการทีมของ เดอะ บี อย่าง โธมัส แฟรงก์ ก็ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า พวกเรามีนักเตะแค่เพียง 1 คนเท่านั้นที่จะขาย นั่นเป็นคนที่ถูกพูดถึงมากมาย นั่นก็คือ ดาบิด เขามีค่า 40 ล้านปอนด์ ผมคิดว่า ผมได้พูดมันไปแล้ว ส่วนที่เหลือน่ะหรือ? พวกเราเป็นสโมสรแห่งการขาย ผมไม่คิดว่า นั่นเป็นความลับ”

“แต่พวกมันต้องเป็นเงินที่สูงจนบ้า สำหรับนักเตะทุกๆคนที่จะย้ายออกไป ผมค่อนข้างที่จะแน่ใจว่า ทุกๆคน รวมไปถึงตัวของผมเองด้วย มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ที่ เบรนท์ฟอร์ด” ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะดำเนินการเพื่อดึงตัวของ ดาบิด รายา เข้าสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าวหรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้นแล้ว