กาแรง คูล ยืนยัน ผมแข็งแกร่งขึ้นกับฤดูกาลที่ยากลำบากที่ ฮาร์ทส์

กาแรง คูล ยืนยัน “ผมแข็งแกร่งขึ้นกับฤดูกาลที่ยากลำบากที่ ฮาร์ทส์”

กาแรง คูล ปีกของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขากลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งขึ้น สำหรับสัญญายืมตัวของเขากับทีม ฮาร์ทส์ นักเตะดาวรุ่งชาว ออสเตรเลีย รายนี้ เพิ่งจะย้ายมาเข้าร่วมกับทีม นิวคาสเซิล ในปีนี้ในฐานะนักเตะดาวรุ่งที่จะเป็นอนาคตของทีม ก่อนที่จะถูกส่งไปสู่ทีม ฮาร์ทส์ ด้วยสัญญายืมตัวในทันที

คูล ประสบกับความยากลำบากในการค้นหาเวลาในการลงสนาม ระหว่างช่วง 5 เดือนในสัญญายืมตัวของเขา แต่เขาก็ได้กล่าวว่า “ผู้คนมองไปที่เวลาในการลงเล่นในเกมว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี และเห็นได้ชัดว่า มันไม่ได้เป็นแบบนั้น” ในที่สุดแล้ว สิ่งที่ผมทำในการฝึกซ้อมในทุกๆวันก็คือ สิ่งที่ทำให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ผู้คนมากมายมองข้ามเรื่องนั้นไป มองไปที่เวลาในการลงเล่นในเกม และพวกเขาทำให้พวกมันทั้งหมดเป็นเรื่องราวที่ไม่ดี

“ผมมีความสุขมากที่ผมได้มาที่นี่ ผมได้พบกับผู้คนที่ยอดเยี่ยม ผู้จัดการทีม และหวังว่า ผมจะสามารถพัฒนาขึ้นต่อไปได้ มัน (ประตูในเกมที่พบกับทีม เรนเจอร์ส) แสดงให้เห็นถึงความอุตสาหะและการทำงานอย่างหนักที่ผมได้ทำอยู่เบื้องหลังในสนามฝึกซ้อมในทุกๆวัน ผมแค่คิดว่า ‘ในที่สุดแล้ว’ แน่นอนว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และแค่การได้ประตูมาก็เหมือนกับการถอนหายใจอย่างโล่งอก”

ต้องมาดูกันว่า กาแรง คูล จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมา และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ เมื่อเขาสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับทีม ฮาร์ทส์ และหวนกลับสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เรียบร้อยแล้ว