เทน ฮาก พอใจ ลินเดอเลิฟ สำหรับชัยชนะเหนือ ฟอเรสต์

เทน ฮาก พอใจ ลินเดอเลิฟ สำหรับชัยชนะเหนือ ฟอเรสต์

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขที่สามารถเก็บคลีนชีตได้ สำหรับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2 ของพวกเขา ที่บ้านของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ อันโตนี่ ทำประตูแรกได้ และสร้างโอกาสให้กับประตูของ ดิโอโก้ ดาโล ได้ สำหรับชัยชนะในเกมนี้

เกี่ยวกับกองหลังของเขา เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากจากแนวรับ พวกเราได้พูดไปก่อนหน้านี้ว่า การป้องกันขึ้นอยู่กับนักเตะ 11 คน และวิธีที่พวกเราทำมัน แต่แน่นอนว่า กองหลังทั้ง 4 คนของคุณให้ความสนใจมากมายกับสิ่งนั้น” พวกเราป้องกันได้ดีจริงๆเพื่อที่จะเหนือกว่าคู่แข่ง และผมนับได้ 1 ครั้งในเกม เกี่ยวกับการเล่นเกมสวนกลับ ที่ซึ่งการป้องกันการเปลี่ยนจังหวะนั้นดีจริงๆ พวกเขามีสมาธิจริงๆ

มุมจะไม่ได้ ถ้าหากว่า แฮร์รี่ (แม็กไกวร์) กำลังเล่นทางฝั่งซ้าย มันยากสำหรับเขา แต่ผมคิดว่า เขามีความสามารถมากกว่าทางฝั่งขวา วิคตอร์ (ลินเดอเลิฟ) สามารถเล่นได้ทั้ง 2 เท้าได้ดีมาก และผมคิดว่า เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการป้องกัน และในการเปลี่ยนจังหวะจาก (เบรนแนน) จอห์นสัน ดังนั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงเลือกที่จะทำมันกับพวกเขาในแนวทางนี้

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถยึดตำแหน่ง 4 อันดับแรกของพวกเขาเอาไว้ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง