คูเปอร์ ยอมรับ “แมน ยูไนเต็ด เหนือกว่า”

คูเปอร์ ยอมรับ “แมน ยูไนเต็ด เหนือกว่า”

สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับว่า พวกเขาลำบากในการพ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันโตนี่ และ ดิโอโก้ ดาโล ทำประตูให้กับ ยูไนเต็ด ได้ ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 2 ในวัน อาทิตย์ “ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีมากจริงๆ จัดเตรียมแทคติกได้ดี และทดสอบคุณ” คูเปอร์ กล่าว เมื่อพวกเขาเตรียมตัวมาแบบนั้น พวกเขามีนักเตะที่ดีในตำแหน่งที่พวกเขาจะดึงคุณเข้าไป

พวกเรารู้ว่าสิ่งนั้นรออยู่ พวกเราไม่ใส่ใจการส่งบอลแรกได้ดีพอในช่วงครึ่งแรก มีช่วงเวลามากมายที่พวกเราเสียมันไป เมื่อพวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เช่นเดียวกับ ยูไนเต็ด พวกเขาเปิดช่องว่างให้กับคุณระหว่างแนวและด้านข้างเช่นกัน คุณได้เห็น 2 ถึง 3 ครั้ง ที่ ที (อโวนิยี่) ทำให้ แม็กไกวร์ มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก 2 ถึง 3 ครั้ง แต่พวกเราไม่ได้ทำสิ่งนั้นได้เพียงพอ ในแง่ของการส่งบอลแรก และการจัดเตรียมเกมรุกที่เหมาะสม เมื่อพวกเราส่งบอล 1 หรือว่า 2 ครั้ง พวกเราก็เข้าไปสู่พื้นที่ที่เหมาะสม พวกเราดูเป็นภัยคุกคามในการเล่นลูกตั้งเตะ

ประตูคือ 2 ตัวอย่างของตอนที่คุณเปลี่ยนแปลงมันอย่างเลอะเทอะแบบที่พวกเราได้ทำ คุณถูกลงโทษในการส่งบอลครั้งแรก พวกเรารู้ว่า สื่อต้องการให้มันเป็นอย่างไร และมีหลายๆครั้งที่พวกเราทำมันได้ถูกต้อง แต่ในตอนที่คุณไม่ได้ทำแบบนั้น พวกเขาจะสามารถเล่นได้ ค้นพบพื้นที่เหล่านั้น และมีนักเตะที่ดีจริงๆที่จะสามารถลงโทษคุณได้ นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับประตูที่ 2 “ผมกำลังพูดถึงการขาดคุณภาพในการส่งบอลแรกในตอนนั้น และนอกจากนี้ เมื่อพวกเรามีช่วงเวลาที่ดี พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้”

ในช่วงครึ่งหลัง มีการยิงข้ามคานไป 2 ถึง 3 ครั้ง มีการข้ามพื้นที่ 2 ถึง 3 ครั้ง และถูกขัดขวาง 2 ถึง 3 ครั้ง แต่พวกเราไม่สามารถสร้างโอกาสที่ดีอย่างแท้จริงได้ นอกเหนือจากของ ที ที่พวกเราทำให้พวกเขากดดัน และเขาควรยิงเข้ากรอบ พวกเขา (ยูไนเต็ด) ทำแบบนั้น พวกเขาจะทำแบบนั้น และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เคย์เลอร์ (นาบาส) ถึงเล่นได้ดีแบบที่เขาได้ทำในวันนี้ “ไม่มีข้อสงสัยว่าในระดับนี้ ทุกๆอย่างต้องดีที่สุด เมื่อพวกเขามีบอล และคุณไม่ได้ทำให้มันถูกต้อง คุณจะถูกลงโทษ คุณต้องทำเหมือนกับคู่แข่ง เมื่อคุณมีมัน พวกเราไม่ได้ทำสิ่งนั้นได้ดีพอ”