เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

เอริค เทน ฮาก กล่าวว่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาไม่สามารถรู้สึกเสียใจกับตัวเองได้ เพราะพวกเขาต้องโฟกัสไปที่การแข่งขัน คาราบาว คัพ หลังจากพ่ายแพ้ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้เป็นนัดที่ 7 ในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ด้วยน้ำมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลงานที่ย่ำแย่ทำให้มีความกดดันเพิ่มากขึ้นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังคงได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบอร์ดบริหารของสโมสร แต่ เอริค เทน ฮาก ก็ยังไม่สามารถวางใจกับสถานการณ์นี้ได้ โดยเขาจะต้องพลิกสถานการณ์ของสโมสรให้กลับมาดีให้เร็วที่สุด ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ นิวคาสเซล ยูไนเต็ด ในเย็นวันพุธ เอริค เทน ฮาก ได้ย้ำความเชื่อมั่นของเขาในทีมของเขา และยืนยันว่าเขาน่าจะสามารถทำให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นได้ในเร็วๆ นี้

เขากล่าวว่า “ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกเกมมีเดิมพันสูง ทุกๆ วัน มีความกดดันเกิดขึ้นกับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแห่งนี้ แต่ความต้องการและมาตรฐานเหล่านั้นเป็นความท้าทายที่เราต้องเผชิญหน้ากันเสมอ แม้ว่านี่จะไม่ใช่การเริ่มต้นฤดูกาลอย่างที่เราทุกคนหวังไว้ แต่ผมมั่นใจว่าเรามีพรสวรรค์และทัศนคติร่วมกันในการก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมเชื่อว่าเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่เราจะแสดงตัวตนที่แท้จริงของเรา มันจะต้องมา ผมมั่นใจ ผมยังคงเชื่อมั่นในนักเตะเหล่านี้ และมั่นใจว่าเราจะพัฒนาขึ้นหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลที่ยากลำบาก”