เอริค เทน ฮาก ยังคงได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่

เอริค เทน ฮาก ยังคงได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่

เอริค เทน ฮาก ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการซื้อหุ้น 25% ในสโมสร และเข้าควบคุมการดำเนินงานฟุตบอลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ความกดดันได้เพิ่มสูงขึ้นให้กับโค้ชชาวดัตช์นับตั้งแต่ต้นฤดูกาลใหม่ โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถโชว์ศักยภาพที่แข็งแกร่งออกมาได้เลยในฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้พ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ต่อคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก ได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมจากการแต่งตั้งจากตระกูลเกลเซอร์ และ ริชาร์ด อาโนลด์ ผู้บริหารระดับสูงคนปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หลังจากฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรกของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบลงด้วยความสำเร็จด้วยการจบท็อปโฟร์ของลีก และคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ แต่เขายังไม่สามารถดึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาบที่แล้วมาใช้ได้ในฤดูกาลนี้

มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นราคาแพงจำนวนหนึ่งภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก และด้วยความยากลำบากในปัจจุบัน ผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ยังไม่สามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้ และ เมสัน เมาท์ เองก้กำลังดิ้นรนเพื่อที่จะผลักดันตัวเองให้ขึ้นไปเป็นผู้เล่นตัวจริงของสโมสร ความกดดันหลายๆ อย่างเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในตัวผู้จัดการทีมวัย 53 ปีรายนี้ แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าตระกูลเกลเซอร์ และ ริชาร์ด อาร์โนลด์ พร้อมที่จะยืนเคียงข้าง เอริค เทน ฮาก ด้วยความมั่นใจว่าเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้