เทน ฮาก พร้อมรวม ซานโช่ เข้าไปในรายชื่อนักเตะที่ต้องออกจากทีม

เทน ฮาก พร้อมรวม ซานโช่ เข้าไปในรายชื่อนักเตะที่ต้องออกจากทีม

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจัดการกับทีมอย่างโหดเหี้ยม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อน ในขณะที่ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ มีความสุขกับหลายๆด้านของฤดูกาลแรกของเขาที่สโมสร อย่างเช่นการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เขาก็รู้สึกว่า มีจุดที่ยังต้องปรับปรุงอีกมาก

เทน ฮาก รู้สึกโกรธกับวิธีที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 0 ให้กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์ในศึก พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ The Manchester Evening News ได้อ้างว่า นักเตะอย่าง อเล็กซ์ เตลเลส , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , แบรนดอน วิลเลียมส์ , ดีน เฮนเดอร์สัน และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อน อีก 1 คนที่อาจจะย้ายออกจากทีมก็คือ จาดอน ซานโช่ ที่ล้มเหลวในการสร้างผลงานใดๆ ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาที่สโมสรในตอนเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว

ซานโช่ ได้รับการปกป้องจากคำวิจารณ์เนื่องจากสถานการณ์อื่นๆที่สโมสร อย่างเช่น การเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีประวัติที่ยอดเยี่ยม และการย้ายออกจากทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ผลงานที่ไม่มีประสิทธิภาพของเขา กำลังได้รับความสนใจในตอนนี้

ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 5 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง