ทูเคิล นายใหญ่ บาเยิร์น ถูกถามเกี่ยวกับ พอตเตอร์ เชลซี เปลี่ยนแปลงไปมาก

ทูเคิล นายใหญ่ บาเยิร์น ถูกถามเกี่ยวกับ พอตเตอร์ เชลซี เปลี่ยนแปลงไปมาก

โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า มีสิ่งต่างๆมากมายเปลี่ยนแปลงไปที่ เชลซี ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ของทีม เชลซี อย่าง ทอดด์ โบห์ลี ได้ปลด ทูเคิล ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของพวกเขา และดึง แกรแฮม พอตเตอร์ จากทีม ไบรท์ตัน เข้ามาแทน พวกเขาก็มีผลงานที่ย่ำแย่มาก และไม่สามารถยึดตำแหน่งครึ่งบนของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ได้ แม้ว่าจะลงทุนไปอย่างมหาศาลในช่วงเดือน มกราคม ก็ตาม

ผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน อย่าง ทูเคิล ถูกถามถึงความรู้สึกของเขา เกี่ยวกับ พอตเตอร์ ที่สูญเสียงานของเขาไป พอตเตอร์ เข้ามาแทนที่ ทูเคิล ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่ก็ถูกไล่ออกจากตำแหน่งไปเรียบร้อยแล้วจากเจ้าของทีมร่วมอย่าง โบห์ลี ในการพูดคุยกันหลังจากที่ พอตเตอร์ ถูกไล่ออก ทูเคิล ได้กล่าวว่า “ผมได้เห็นข่าวดึกมากในค่ำคืนก่อน” เวลาตรงกันกับที่ผมได้รับการแต่งตั้งที่นี่ ผมสนุกกับการทำงานจริงๆที่นั่น และสร้างมิตรภาพสำหรับชีวิต แต่สโมสรเปลี่ยนแปลงไปมาก ดังนั้น มันจึงไม่ได้กระตุ้นอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่จริงๆในตัวของผม

ต้องมาดูกันว่า ทีม เชลซี จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขากลับมาได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาได้ไล่ แกรแฮม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งไปแล้ว เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 4 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง