เทน ฮาก ยืนยัน พวกเราต้องการกองหน้าเพื่อเล่นกับ แรชฟอร์ด

เทน ฮาก ยืนยัน “พวกเราต้องการกองหน้าเพื่อเล่นกับ แรชฟอร์ด”

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้าในช่วงฤดูร้อน ทีม ปีศาจแดง จริงจังเกี่ยวกับปรับปรุงแดนหน้าของพวกเขา หลังจากมีฤดูกาลที่มีปัญหาในการทำประตู เนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส รับผิดชอบการทำประตูเกือบทั้งหมด เทน ฮาก กำลังมองหานักเตะที่เหมือนกับ แฮร์รี่ เคน สำหรับการเซ็นสัญญาที่เป็นไปได้ในช่วงฤดูร้อน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ แรชฟอร์ด เทน ฮาก ได้กล่าวกับ The Times ว่า “สิ่งที่ผมได้ทำ? เขา (แรชฟอร์ด) เป็นนักฟุตบอลที่ดี ดีอย่างไม่น่าเชื่อ และคุณสมบัติในการจบสกอร์ของเขาก็อยู่ในระดับสูง” ดังนั้น ก่อนอื่นเลย ผมสร้างวัฒนธรรมที่ทำให้เขาสามารถมีฟอร์มการเล่นที่ดีได้ หลังจากนั้น ผมก็กระตุ้นเขา และสร้างแนวทางการเล่นที่เขาสามารถทำมันได้ และความฟิตก็เช่นกัน อย่างลืมส่วนนั้นไป เมื่อ 4 ด้านนั้นอยู่ที่นั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะทำประตูได้

“เขาสามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวตรงกลางได้ เขาสามารถเล่นทางฝั่งซ้ายได้ เขาสามารถเล่นทางฝั่งขวาได้ เมื่อคุณมองไปที่สถิติของเขา เขากำลังทำประตูได้ทุกๆที่ แต่เขารู้สึกสบายมากขึ้นในตำแหน่งกองกลางตัวตรงกลาง หรือว่าที่ฝั่งซ้าย”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่พวกเราต้องการนอกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็คือ นักเตะอีก 1 คนที่มีความสามารถในการทำประตู ไม่ว่าจะมาจากทีมของพวกเราเอง หรือว่าพวกเราต้องเซ็นสัญญาเข้ามา” ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถดึงกองหน้าคนใดเข้าสู่ทีมได้บ้าง ในช่วงฤดูร้อนนี้