ลูคัส มูร่า ยืนยัน เคน ต้องไม่ถูกขาย

ลูคัส มูร่า ยืนยัน “เคน ต้องไม่ถูกขาย”

ตัวรุกที่กำลังจะย้ายออกจาทีม สเปอร์ส อย่าง ลูคัส มูร่า ได้กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่พวกเขาจะเก็บตัวของ แฮร์รี่ เคน เอาไว้กับทีม มูร่า ได้รับอนุญาตให้ยกเลิกสัญญาของเขาได้ในเดือนหน้า “มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก” นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้กล่าว ส่วนที่สำคัญที่สุดในกระบวนการนี้ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา สโมสรเปลี่ยนแปลงระดับไปมากแค่ไหน ผมคิดว่า มันเป็น แฮร์รี่ เคน เขาสำคัญมากจริงๆ การเก็บเขาเอาไว้เป็นจุดที่สำคัญ ผมหวังว่าเขาจะสามารถอยู่ต่อไปเพื่อช่วยเหลือทีมในฤดูกาลหน้าได้ และคว้าถ้วยรางวัลได้ ผมจะสนับสนุนเขา

“เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นตัวอย่างที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกๆคน เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดใน อังกฤษ เขาสำคัญมากจริงๆสำหรับทีม สเปอร์ส และกับทีมชาติ สำหรับผมแล้ว มันน่ายินดี” ผมหวังว่าเขาจะสามารถรักษาระดับนี้เอาไว้ได้ และผมจะสนับสนุนเขาสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของการค้าแข้งของผม

เคน ในวัย 29 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม สเปอร์ส ในปี 2009 เขาย้ายออกจากทีมหลายครั้งด้วยสัญญายืมตัวเนื่องจากต้องการโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเขาก็สามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมาจนกลายเป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ได้ ต้องมาดูกันว่า ทีม สเปอร์ส จะสามารถรั้งตัวของ แฮร์รี่ เคน เอาไว้กับพวกเขาได้หรือไม่ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนของกัปตันทีมชาติ อังกฤษ รายนี้