เทน ฮาก ชื่นชม 3 กองหลัง หลังจาก แมน ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

เทน ฮาก ชื่นชม 3 กองหลัง หลังจาก แมน ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจกับนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไปในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ในเกมที่พบกับทีม ไบรท์ตัน ในคืนวัน อาทิตย์ ด้วยสกอร์ที่ 0 ประตูต่อ 0 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษ ยูไนเต็ด เอาชนะการดวลลูกจุดโทษไปได้ 7 ประตูต่อ 6 ที่สนาม เวมบลีย์

เทน ฮาก ได้กล่าวว่า “ในวัน พฤหัสบดี ผมได้เห็นทีมที่ผมไม่รู้จัก แต่ในวันนี้ พวกเรากลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ผมสามารถเห็นได้ถึงความมุ่งมั่นและความยืดหยุ่น พวกเราต่อสู้ในทุกๆหลา และแข่งขันในทุกๆการต่อสู้ พวกเรามีโอกาสที่ดี” เกี่ยวกับประตูชัยจากลูกจุดโทษของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เขาได้กล่าวว่า “เขาค่อนข้างที่จะทำได้ดีเมื่อมันมาถึงลูกจุดโทษ และโดยทั่วไปแล้ว เขาค่อนข้างที่จะทำได้ดี” ผมคิดว่า วิคตอร์ และ ลุค ชอว์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาประสานงานกันได้ดีกับ คาเซมิโร่

เกี่ยวกับ ดาบิด เด เคอา ที่เก็บคลีนชีตได้ ผู้จัดการทีมรายนี้ได้กล่าวเสริมว่า ผมประทับใจมากกับเขา เขามีการเซฟที่ยอดเยี่ยม มันเจ็บปวดเมื่อเขาทำผิดพลาดในวัน พฤหัสบดี บ่อยครั้ง เมื่อคุณทำผิดพลาด ในฐานะผู้รักษาประตู คุณจะถูกลงโทษ พวกเราปล่อยให้เขาย่ำแย่ พวกเราไม่ได้ต่อสู้กลับเพื่อเขา พวกเราฟื้นกลับมาอีกครั้งในวันนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน นี้ เวลา 2.15 น.