เด แซร์บี้ ยืนยัน ในการดวลลูกจุดโทษ คนที่ชนะคือคนที่ไม่สมควรได้รับมัน

เด แซร์บี้ ยืนยัน “ในการดวลลูกจุดโทษ คนที่ชนะคือคนที่ไม่สมควรได้รับมัน”

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ได้โจมตีไปที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ในการดวลลูกจุดโทษ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 0 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษ , ยูไนเต็ด เอาชนะการดวลลูกจุดโทษไปได้ 7 ประตูต่อ 6 ที่สนาม เวมบลีย์

เด แซร์บี้ ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันคือฟุตบอล พวกเราผิดหวังและเสียใจมาก พวกเราเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเรามีอาการบาดเจ็บมากมาย และพวกเราลำบากเนื่องจากสถานการณ์นี้ มันน่าเสียใจสำหรับพวกเรา และสำหรับแฟนบอลของพวกเรา” ตามปกติแล้ว ในการดวลลูกจุดโทษ ผู้ชนะคือผู้ที่ไม่สมควรได้รับมัน พวกเราทำผิดพลาดในการส่งบอลสุดท้ายรอบๆประตู แต่ผมพอใจจริงๆกับฟอร์มการเล่นจากนักเตะของผม

พวกเราต้องปิดหน้านี้ลง และคิดเกี่ยวกับเกมต่อไปในวัน พุธ ที่ นอตติงแฮม พวกเรามีเกมอีกมากมาย และต้องการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ซอลลี่ มาร์ช พลาดลูกจุดโทษตัดสิน และ เด แซร์บี้ ได้กล่าวเสริมว่า “ในการดวลลูกจุดโทษ ทุกๆสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ คุณสามารถทำผิดพลาดได้ มาร์ช เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในทีมของพวกเรา และผมภูมิใจในตัวของเขาและนักเตะที่เหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในวันนี้

“เขา (มาร์ช) เสียใจ แต่ผมขอย้ำว่า พวกเราต้องจบวันนี้ลง และในวันพรุ่งนี้ พวกเราต้องคิดถึงอีกเกมหนึ่ง พวกเราต้องการความเป็นได้ที่จะลืม พวกเราต้องการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป”