เด แซร์บี้ ยืนยัน พวกเราทำได้ยอดเยี่ยมที่บ้านของ สเปอร์ส

เด แซร์บี้ ยืนยัน “พวกเราทำได้ยอดเยี่ยมที่บ้านของ สเปอร์ส”

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ยืนยันว่า การพ่ายแพ้ที่บ้านของทีม สเปอร์ส นั้น ไม่สมควรได้รับ ประตูจาก ซอน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ทำให้ทีม สเปอร์ส ได้รับชัยชนะไป หลังจากที่ ลูวิส ดังก์ ทำประตูตีเสมอได้จากลูกโหม่งในช่วงครึ่งแรก
อัลเบี้ยน ครองบอล 65 เปอร์เซ็นต์ และมีโอกาสยิงมากกว่าทีม สเปอร์ส ที่ 21 ต่อ 12 ครั้ง พวกเขายังมี 2 ประตูที่ถูกยกเลิกจาก VAR สำหรับการทำแฮนด์บอลอีกด้วย และการอุธรลูกจุดโทษที่แข็งแกร่ง 2 ครั้งก็ถูกปฏิเสธไปเช่นกัน

พวกเราเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราผิดหวังจริงๆ แต่พวกเรารู้จักฟุตบอล และต้องยอมรับผลลัพธ์ เด แซร์บี้ กล่าว ผมภูมิใจจริงๆกับฟอร์มการเล่น พวกเราเล่นได้ดีมาก และพวกเรามีความสุขกับคุณภาพของการเล่นของพวกเขาในสนามกีฬานี้ และในการพบกับทีมนี้ แต่นักเตะผิดหวังกับผลลัพธ์ ผมคิดว่า พวกเราครองบอลเหนือกว่าในช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่การที่จะชนะเกม พวกเราต้องทำประตูให้ได้” อัลเบี้ยน ยังคงอยู่ในการไล่ล่าฟุตบอล ยุโรป อยู่

“พวกเรามีเป้าหมายที่สูง แต่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีม สเปอร์ส ชนะ ดังนั้น มันจึงยากมากที่จะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ผมไม่สามารถพูดอะไรกับนักเตะของผมได้ นอกจาก ผมภูมิใจ และพวกเราจะพยายามเล่นแบบนี้ในวัน เสาร์ หน้า และในทุกๆเกมจนจบฤดูกาล” ต้องมาดูกันว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะสามารถช่วยให้ทีม ไบรท์ตัน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า