สเตลลินี่ ยืนยัน “ตำแหน่ง 4 อันดับแรก เป็นไปได้”

สเตลลินี่ ยืนยัน “ตำแหน่ง 4 อันดับแรก เป็นไปได้”

คริสเตียน สเตลลินี่ นายใหญ่ชั่วคราวของทีม สเปอร์ส ยืนยันว่า ตำแหน่ง 4 อันดับแรก ยังคงเป็นไปได้ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม ไบรท์ตัน ทีมของ สเตลลินี่ ได้รับชัยชนะเหนือ อัลเบี้ยน ไป 2 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน เสาร์ จากประตูของ ซอน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน

ทีม สเปอร์ส อยู่นอกตำแหน่ง 4 อันดับแรกอยู่ 3 คะแนน โดยที่ลงเล่นมากกว่าอันดับที่ 4 อย่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 เกม สเตลลินี่ ได้กล่าวว่า “ใช่ เพราะว่า ในวันนี้ พวกเราแข่งกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ในวันนี้ พวกเราเล่นด้วยความดุดัน พวกเราพยายามเพรสซิ่งพวกเขาสูงมาก” เมื่อพวกเขาเล่นผ่านผู้รักษาประตู พวกเราพยายามผลักดันพวกเขากลับหลัง มันคล้ายกับเกมที่พวกเราแข่งกับทีม แมน (เชสเตอร์) ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ผมคิดเช่นกันว่า พวกเราขึ้นนำ 1 ประตูในช่วงครึ่งหลัง และเมื่อพวกเราเปรียบเทียบกับ 2 เกมหลังสุด พวกเราต่อสู้มากมาย และพวกเราได้รับผลลัพธ์ที่ดี เพราะว่า พวกเรากระชับ และพวกเรามีส่วนร่วมด้วยกันทั้งหมด

นอกจากนั้น นักเตะที่เข้ามา อย่างเช่น ดันจูม่า ทันกันก้า และ ปาเป้ พวกเขามีส่วนร่วมในแนวทางที่คุณต้องเป็นเพื่อที่จะชนะเกม ผมมีความสุขมากกับเรื่องนั้น ต้องมาดูกันว่า คริสเตียน สเตลลินี่ จะสามารถช่วยให้ทีม สเปอร์ส จบฤดูกาลในตำแหน่ง 4 อันดับแรกได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง