เด แซร์บี้ ภูมิใจมาก หลังชนะ อาร์เซนอล

เด แซร์บี้ ‘ภูมิใจมาก’ หลังชนะ อาร์เซนอล

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน รู้สึกดีใจกับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 3 ของพวกเขา ที่บ้านของทีม อาร์เซนอล ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ , เดนิซ อันเดย์ และ เปร์บิส เอสตูปิญาน ทำกันไปคนละ 1 ประตูให้กับทีมเยือน เด แซร์บี้ ได้กล่าวว่า “ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น มันเป็นเกมที่ยาก และวันนี้เป็นวันที่ยากกว่า เพราะว่า ในวัน จันทร์ พวกเราพ่ายแพ้เกมไปอย่างไม่น่าเชื่อ”

“ผมภูมิใจจริงๆที่นักเตะของผมได้แสดงให้เห็นถึงสไตล์การเล่นของพวกเรา และพวกเราได้แสดงให้เห็นถึงตัวตน นอกเหนือจากส่วนนี้ของฟุตบอล คุณสามารถเล่นได้ดี และทำประตูได้ แต่ถ้าปราศจากความอดทนและความคิด คุณจะไม่บรรลุเป้าหมายของคุณ” พวกเรากำลังทำงานเพื่อกลายเป็นทีมใหญ่ พวกเรายังไม่ใช่ทีมใหญ่ แต่ถ้าหากว่าคุณต้องการแข่งขันกับทีมใหญ่อย่างทีม อาร์เซนอล และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป พวกเราต้องพัฒนาความคิดของพวกเรา

นักเตะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมโชคดีที่มีนักเตะที่ระดับนี้ ผมกำลังทำงานเพื่อมอบแนวคิดและความคิดของผมให้กับพวกเขา แต่ถ้าปราศจากนักเตะที่ดี คุณจะไม่สามารถบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ได้ พวกเราจะเสียนักเตะบางคนไป อาจจะเป็น ไคเซโด้ หรือว่าอาจจะเป็น แม็ค อัลลิสเตอร์ พวกเราต้องนำนักเตะที่ดีคนอื่นๆเข้ามา สำหรับ มิโตมะ และ เอสตูปิญาน พวกเขาต้องอยู่กับพวกเรา ผมไม่รู้ว่า พวกเขาพร้อมที่จะเล่นให้กับทีมใหญ่หรือไม่ คุณต้องมีความคิดที่พร้อม และพวกเราสามารถมอบโอกาสในการพัฒนาขึ้นให้กับพวกเขาได้