บรูโน่ ชื่นชม การ์นาโช่ เขาสามารถรับคำแนะนำหรือว่าไม่สนใจมันก็ได้

บรูโน่ ชื่นชม การ์นาโช่ “เขาสามารถรับคำแนะนำหรือว่าไม่สนใจมันก็ได้”

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม การ์นาโช่ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม วูลฟ์ส การ์นาโช่ ลงสนามจากม้านั่งสำรอง และทำประตูได้ในเกมที่ได้รับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 “พวกเรารู้อย่างแน่นอนว่า ‘การ์น่า’ สามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้ เขาเล่นด้วยความเร็ว เขาสามารถดึงคู่แข่งเข้าสู่การดวลกันตัวต่อตัวได้ แต่เขายังคงพัฒนาตัวของเขาเองอยู่ ดังนั้น พวกเราจึงไม่ต้องผลักดันเขามากจนเกินไป เขายังคงเป็นเด็กที่อายุน้อย” กล่าวโดย เฟอร์นันเดส

“เขาสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ แต่ในอนาคต เขาต้องทำให้ดีกว่าที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ เพราะว่า เขามีความสามารถที่จะดียิ่งกว่าตัวของเขาเองในตอนนี้ เขากำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาลแรกที่เขาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยเวลาในการลงสนามที่มากขึ้น ด้วยความสม่ำเสมอที่มากขึ้น เขากำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม และพวกเราทั้งหมดรู้ว่า เขาสามารถทำได้มากกว่านี้สำหรับพวกเรา แต่เขายังคงอายุน้อย และผมไม่ต้องการชมเชยเขามากจนเกินไป เพราะว่า เมื่อคุณอายุน้อย คุณได้รับคำชื่นชมมากเกินไป คุณสามารถผ่อนคลายลงเล็กน้อยและอะไรแบบนั้น”

เฟอร์นันเดส ได้กล่าวว่า มันขึ้นอยู่กับดาวรุ่งรายนี้ ที่จะรับคำแนะนำของเขาหรือว่าไม่สนใจมัน “สิ่งที่ผมต้องพูดกับ การ์นาโช่ ผมพูดกับเขาที่สนามฝึกซ้อม ตอนที่พวกเรารับประทานอาหาร ที่ไหนก็ตาม ถ้าหากว่าเขาต้องการได้ยิน เขาจะได้ยิน ถ้าหากว่าไม่ เขาจะไม่ได้ยินมัน แต่ผมพยายามที่จะช่วยเหลือเขา” เขากำลังฝึกซ้อมทุกๆครั้งกับพวกเรา ซึ่งทำให้เขาพร้อมมากขึ้น แต่ทางด้านจิตใจ เขาดีขึ้นมากเช่นกัน และผมคิดว่า เขาเข้าใจว่า จะเป็นมืออาชีพได้อย่างไร เขากำลังทำแบบนั้น และเขากำลังทำงานมากมายในยิมกับผู้ฝึกสอนเช่นกัน ดังนั้น เขาจึงได้รับรางวัลของเขา ถ้าหากว่าเขาไม่ได้ฝึกซ้อมได้ดี เขาคงจะไม่ได้ลงเล่นด้วยซ้ำ