เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ผิดหวัง หลังเสมอ ลีดส์

เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ผิดหวัง หลังเสมอ ลีดส์

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน ได้แสดงออกถึงความผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 ทีมเยือนขึ้นนำได้ 2 ครั้งจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ ซอลลี่ มาร์ช แต่ แพทริก แบมฟอร์ด และ แจ็ค แฮร์ริสัน ก็ตอบโต้ได้ ในเกมที่เสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2 อัลเบี้ยน อยู่ในอันดับที่ 7 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก จากผลลัพธ์ในเกมนี้ ก่อนที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม คริสตัล พาเลซ ในวัน พุธ

เด แซร์บี้ ได้กล่าวว่า “ผมผิดหวังกับผลลัพธ์ เพราะผมคิดว่า พวกเราเล่นในเกมได้ดี ในการแข่งกับทีม ลีดส์ ที่ดี พวกเราเสียไป 2 คะแนน” ผมพอใจกับคุณภาพของฟอร์มการเล่นของพวกเรา และในแง่ของความคิด พวกเราเป็นเหมือนกับสิงโต ผมคิดว่า ในช่วงครึ่งหลัง แฟนบอลของทีม ลีดส์ เข้าใจว่า เกมนั้นยากมากสำหรับพวกเขา มีการโต้เถียงกันถึงประตูของ แฮร์ริสัน โดยที่มีบอล 2 ลูกอยู่ในสนาม เมื่อเขาทำประตูได้จากลูกเตะมุมที่รวดเร็ว แต่ผู้ตัดสินอย่าง พอล เทียร์นีย์ ยืนยันว่า เมื่อบอลลูกที่ 2 เข้าสู่สนาม และถูกนำออกจากสนามอย่างรวดเร็วจาก วิลฟรีด ญอนโต้ มันไม่ได้รบกวนการเล่น

มีบอล 2 ลูกในสนาม แต่พวกเราต้องมีสมาธิมากกว่านี้ในส่วนนั้นของเกม เพราะว่า พวกเรามีโอกาสมากมายที่จะปิดเกมได้ และพวกเราต้องเรียนรู้ และปรับปรุงส่วนนี้ พวกเราต้องแข็งแกร่งขึ้นในสถานการณ์เหล่านั้น เด แซร์บี้ กล่าว อดัม เว็บสเตอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกม แต่ เด แซร์บี้ ได้กล่าวว่า อาการบาดเจ็บของเขา ‘ไม่ใช่ปัญหาใหญ่’