กราเซีย นายใหญ่ ลีดส์ พอใจกับตัวตนสำหรับการเสมอกับ ไบรท์ตัน

กราเซีย นายใหญ่ ลีดส์ พอใจกับตัวตนสำหรับการเสมอกับ ไบรท์ตัน

ฆาบี้ กราเซีย นายใหญ่ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม ไบรท์ตัน ไป 2 ประตูต่อ 2 ทีมเยือนขึ้นนำได้ถึง 2 ครั้งจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ ซอลลี่ มาร์ช แต่ แพทริก แบมฟอร์ด และ แจ็ค แฮร์ริสัน ก็ตอบโต้ได้ ในเกมที่เสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2

กราเซีย ได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่า คุณถามผมก่อนเกม ผมจะบอกกับคุณว่า พวกเรามองไปถึง 3 คะแนน แต่หลังเกม คุณต้องให้คุณค่ากับ 1 คะแนน ทุกๆคะแนนนั้นมีค่า พวกเราตามหลังถึง 2 ครั้ง มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเราในการเก็บ 1 คะแนนได้ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเราก็ผิดหวังมากเช่นกัน” การแข่งกับทีมนี้ ในความคิดของผม มันเรียกร้องสิ่งต่างๆมากมาย มันเป็นแบบนั้น เพราะว่า คุณต้องรู้วิธีที่คุณต้องมีนักเตะ ที่ตรงไหน เมื่อไร และทำมันกันเป็นทีม

เพราะถ้าหากว่า คุณไม่รู้ว่าจะทำมันอย่างไร พวกเขาจะพบวิธีพัฒนาเกมด้วยการส่งบอลที่แตกต่าง และความคล่องตัวที่มากมาย พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม นักเตะของผมจึงสมควรได้รับผลงาน เพราะว่า พวกเขาทำตามแผน และทำมันได้ดี “พวกเขาทำตามแผน พวกเขาตามหลัง 2 ครั้ง และมันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นตามแผนในบ้าน และรอช่วงเวลาของพวกเรา ผมคิดว่า พวกเขาทำสิ่งต่างๆมากมายได้ดีมาก และสมควรได้รับ 1 คะแนนเป็นอย่างน้อย

เกมต่อไปของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง