เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ดีใจหลังชนะ บอร์นมัธ

เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน ดีใจหลังชนะ บอร์นมัธ

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ของทีม ไบรท์ตัน รู้สึกดีใจ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 2 ที่บ้านของทีม บอร์นมัธ ทีมเยือนเอาชนะไปได้จากประตูของ อีวาน เฟอร์กูสัน และตัวสำรองอย่าง ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ ซึ่งเป็นเกมแรกของเขาใน พรีเมียร์ลีก พวกเราต้องรักษาความถ่อมตนของพวกเราต่อไป แต่พวกเราต้องการฝันและผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป เด แซร์บี้ กล่าว

พวกเราต้องเชื่อ และนักเตะส่งสัญญาณให้กับผม (ในคืนนี้) ว่า พวกเขาก็เชื่อเช่นกัน มันเป็นเกมที่ยากมาก แต่ก็เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยิ่งใหญ่ นักเตะทำได้ยอดเยี่ยมมาก ผมพอใจมากกับคุณภาพของการเล่นและความคิด เพราะพวกเรารู้ก่อนหน้านี้ว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมาก บางที พวกเราอาจจะทำผิดพลาดมากเกินไป เพราะว่า พวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ผมพอใจจริงๆกับนักเตะของผม

ในตอนนี้ อัลเบี้ยน ไร้พ่ายในการเล่นนอกบ้านในศึก พรีเมียร์ลีก มา 8 เกมแล้ว ย้อนหลังไปตั้งแต่เดือน ตุลาคม ในแง่ของคุณภาพของฟอร์มการเล่น พวกเรากำลังเล่นได้ดีมากในบ้านเช่นกัน เด แซร์บี้ ได้กล่าวเสริม บางที อาจจะมีพื้นที่ว่างมากกว่าในการเล่นนอกบ้าน แต่นักเตะของผมมีตัวตนที่ยอดเยี่ยมในการเล่นในวิธีของพวกเรานอกบ้าน เหมือนกับที่พวกเขาได้ทำที่สนามของพวกเรา เกมต่อไปของทีม ไบรท์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง