โอนีล นายใหญ่ บอร์นมัธ ผิดหวัง หลังพ่าย ไบรท์ตัน พวกเราไม่ได้คว้าโอกาสของพวกเรา

โอนีล นายใหญ่ บอร์นมัธ ผิดหวัง หลังพ่าย ไบรท์ตัน พวกเราไม่ได้คว้าโอกาสของพวกเรา

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีม บอร์นมัธ ผิดหวังกับการพลาดโอกาสของพวกเขา หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม ไบรท์ตัน ทีมเยือนเอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 จากประตูของ อีวาน เฟอร์กูสัน และตัวสำรองอย่าง ฮูลิโอ อันซิโซ่ ซึ่งเป็นเกมแรกของเขาใน พรีเมียร์ลีก

โอนีล ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผลที่ตามมาก็คือ ถ้าหากว่า คุณไม่คว้าโอกาสของคุณ คุณต้องผลักดันอย่างหนัก และคุณสามารถถูกจับได้ เด็กๆของพวกเขาคว้าโอกาสที่ยากจริงๆได้ พวกเรามีโอกาสที่ดีอยู่บ้างที่พวกเราคว้าเอาไว้ไม่ได้ เกี่ยวกับความสำคัญในเกมต่อไปที่จะต้องพบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เขาได้กล่าวว่า “พวกมันทั้งหมดเป็น วันนี้รู้สึกยิ่งใหญ่มาก

นี่เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันของพวกเราในการพบกับทีมอยู่ในตำแหน่ง 10 อันดับแรก และพวกเราก็ทำได้ดีในแต่ละเกม คืนนี้จะทำร้ายเด็กๆ แต่พวกเขาจะฟื้นฟู และต่อสู้อีกครั้งที่บ้านของทีม เลสเตอร์ ผมไม่ได้เลือกเกมในตารางการแข่งขัน พวกเราเล่นพวกมันทั้งหมดเหมือนเดิม แต่ยิ่งเข้าใกล้ตอนจบมากเท่าไร พวกมันก็จะยิ่งสำคัญขึ้นมากเท่านั้น

ต้องมาดูกันว่า แกรี่ โอนีล จะสามารถช่วยให้ทีม บอร์นมัธ อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม บอร์นมัธ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม คิง พาวเวอร์ เพื่อพบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง